คชา นนทนันท์ ทำเพลง พร้อม เป้ MVL เสริมทัพ ในซิงเกิล “Spare เมื่อไหร่ก็มานะ”

ทนเสียงเรียกร้องจากแฟน ๆ ไม่ไหว คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ กลับมาพร้อมซิงเกิล “Spare เมื่อไหร่ก็มานะ” เพลงป๊อปสไตล์ 80’s ที่ทำเองทุกขั้นตอนการผลิต โดยได้ เป้ MVL มาช่วยเสริมทัพอยู่เบื้องหลัง แถมเสื้อผ้าหน้าผมก็ไม่ทิ้งความเป็น unisex ที่มองได้ทั้งเท่ ทั้งคิ้วท์ เป็นเสน่ห์ส่วนตัวในแบบของ คชา

“ซิงเกิล “Spare เมื่อไหร่ก็มานะ” มาจากความคิดที่ว่าเมื่อสิบปีก่อน เรามีเพลง “แค่ของเลียนแบบ” เนื้อหาก็พูดถึงตัวสำรอง ไม่ได้เป็นเบอร์หนึ่งในความรัก พอครบรอบสิบปีกลับมาทั้งทีก็อยากดึงคอนเซ็ปต์นี้กลับมา แต่การเป็นตัวสำรองครั้งนี้ไม่เหมือนเดิม มีประสบการณ์มากขึ้นผ่านอะไรมาเยอะ อารมณ์แบบเป็นตัว สำรองแล้วยังไงมันก็มีมุมที่มีความสุขได้ ถึงเป็นตัวสำรองแต่ก็ไม่ใช่ของตายอีกต่อไป ก็เอาเรื่องราวพวกนี้ไปคุยกับ พี่เป้ MVL เพราะรู้จักกันมานานแล้ว เคยเห็นตอนพี่เป้ทำงานเป็นคนที่มีพลังมากพลังส่งมาล้นเหลือ พี่เป้เองก็ชอบคอนเซ็ปต์นี้พอดี เลยมาช่วยแต่งเนื้อร้องทำนอง ตอนที่นั่งคุยกันก็คิดกันว่าตัวสำรองมันเหมือนผักรองจาน คือสวยดีนะแต่คนก็เขี่ยทิ้ง ซิงเกิลนี้มีความเป็น 80’s ถามว่าทำไมต้อง 80’s เพราะเพลงในยุคนั้นทุกองค์ประกอบทำให้เรามีความสุข พอมีโอกาสได้ทำอย่างที่ชอบเลยออกมาเป็นเพลงนี้อย่างสมบูรณ์แบบ ผมเองก็คิดถึงแฟนเพลงด้วยครับ”

“มาถึงเสื้อผ้าหน้าผมไม่ทิ้งความเป็น unisex แต่ละช่วงวัยช่วงอายุความชอบก็ไม่เหมือนกัน เมื่อก่อนอาจจะแต่งตัวแบบนี้ไม่ได้ พอเราใช้ชีวิตเราโตขึ้น ได้เรียนรู้ว่าเราชอบแบบนี้ก็เอามาใส่ในงานของเรา บ่งบอกความเป็นตัวเองได้ดีที่สุด โชคดีได้พี่สิทธิ์จาก Fri 27NOV มาเป็นที่ปรึกษาเรื่องเสื้อผ้าให้ครับ เป็นอะไรที่สนุกมากเพราะได้เลือกเองได้จัดการเอง”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า