Cyanide โชว์เปลี่ยนลุครัวๆ ในเอ็มวีเพลงใหม่ “ทุกเทศกาล” (All Season Love)”

หลังจากปล่อยเพลง “ชอบ (CHOB)” ร่วมกับ Ponchet และ Varinz ไปได้ไม่นาน Cyanide (ไนซ์-ศิริลักษณ์ เทพเจริญ) ขอมอบเพลงใหม่ “ทุกเทศกาล” (All Season Love) ให้เป็นของขวัญกับแฟนๆ เนื่องในโอกาสส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่นี้

โดยเพลง “ทุกเทศกาล” Cyanide ได้ T-Biggest โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในเพลงฮิต 200 ล้านวิว “ยอม…ปล่อย” พร้อมมารับบทเป็นซานตาคลอสในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ด้วย เพื่อให้สอดคล้องกับเนื้อหาของเพลงที่พูดถึงช่วงเวลาแสนพิเศษ อย่างการได้อยู่กับคนรักช่วงเทศกาล ตามท่อนฮุคที่ร้องว่า “ขอแค่ฉันมีเธอ แบบนี้ในทุกหน้าหนาว อยู่ในทุกช่วงเวลา สงกรานต์ วันวาเลนไทน์ มีแค่ you and me Halloween ก็ไม่ไปไหน อยู่เคาท์ดาวน์ทุกปีใหม่ ไม่ว่าวันไหนๆ ขอแค่มีเธอ ขอแค่มีเธอแล้วกัน”

Cyanide และ T-Biggest

ทางด้านของมิวสิควิดีโอ Cyanide dHแต่งตัวรับเทศกาลหลากหลายลุค ตั้งแต่ ซานตี้ สำหรับเทศกาลคริสต์มาส, ลุคหวานๆ ในเทศกาลวาเลนไทน์, ลุคไทเฮาสุดอลังรับเทศกาลตรุษจีน, ลุคซัมเมอร์พร้อมเล่นสงกรานต์ และปิดท้ายด้วย ลุคแอนนาเบล ในเทศกาลฮาโลวีน เจ้าตัวก็ตั้งใจว่าอยากให้แฟนๆ ได้ฟังเพลงนี้ยาวๆ กันไปทุกเทศกาล ตลอดปีกันเลย

เมื่อผลงานเสร็จสมบูรณ์ Cyanide ก็ได้ออกมาพูดถึงซิงเกิล “ทุกเทศกาล” ว่า “ไนซ์ตั้งใจเขียนเพลงนี้ให้กับคนที่เรารักไม่ว่าจะเพื่อน ครอบครัว หรือแฟน ปีใหม่นี้ไนซ์ขอมอบเพลงนี้เพื่อส่งความสุขให้กับทุกคน ฝากเพื่อนๆส่งเพลงนี้ให้กับคนที่คุณรักด้วยนะคะ ขอให้ทุกคนพบเจอแต่สิ่งดีๆ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานต่อๆไปของไนซ์ด้วยนะคะ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า