CEKKI ประเดิมบ้านหลังใหม่ LOVEiS กับซิ้งเกิ้ลแรก “เค้ามีใจ” เพลงแอบบอกให้รู้ว่าชอบนะ เผื่อยังไม่รู้ตัว!

CEKKI ประเดิมบ้านหลังใหม่ LOVEiSกับซิ้งเกิ้ลแรก “เค้ามีใจ” เพลงแอบบอกให้รู้ว่าชอบนะ เผื่อยังไม่รู้ตัว!

เป็นการเริ่มต้นสำหรับการเดินทางครั้งใหม่หลังจาก เค้ก นวพร หรือ Cake Nawanine สาวน้อยลูกครึ่ง ไทย-เวียดนาม มากความสามารถที่มาพร้อมกับรอยยิ้มสดใสที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี ครั้งนี้กลับมาในฐานะ “CEKKI” ศิลปินเดี่ยวในสังกัด LOVEiS ENTERTAINMENT เดบิวต์ด้วยซิงเกิ้ลเพลงแรกกับเพลงที่มีชื่อว่า “เค้ามีใจ” (Like me?)

“เค้ามีใจ” (Like me?) เป็นเพลงที่พูดถึงการแอบชอบใครสักคน แต่ไม่กล้าบอกตรงๆ เลยอยากบอกอ้อมๆไปว่าถ้ามีคนทำแบบนี้ให้เธอ (แบบที่ฉันทำ) แปลว่า เค้านะ “มีใจ” และถ้าเธอสงสัยว่าการที่มีคนมาคอยเป็นห่วงเป็นใย มองหาเธอ คอยกดไลค์ stories ให้ทั้งหมดนี้แปลว่าอะไร ฉันจะบอกอีกว่า “แปลว่าเขานะชอบเธอ แค่นี้ดูไม่ออกเหรอ ?

เพลงนี้ CEKKI ใส่ความเป็นตัวเองเข้าไปอย่างเต็มที่ด้วยเนื้อเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์บวกกับเพลงนี้มีเมโลดี้ฟังง่ายติดหูรวมถึงCEKKI ยังได้เล่นเอ็มวีนี้เองอีกด้วย รับรองว่าเพลงนี้โดนใจใครหลายคนที่แอบชอบอย่างแน่นอนและถ้าคุณอยากบอกใครว่าคุณกำลังมีใจให้เขา..ส่งเพลงนี้ไปบอกเขาสิ!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า