ชี้เป้า! 5 เส้นทางเดินป่าหน้าฝนในเมืองไทย ผจญภัยรับความสดชื่นในกรีนซีซั่น

ในช่วงหน้าฝนแบบนี้อีกหนึ่งกิจกรรมท่องเที่ยวที่น่าไปสัมผัสนั่นก็คือออกเดินทางดื่มด่ำกับธรรมชาติในเส้นทางเดินป่าหน้าฝน ซึ่งในช่วงหน้าฝนของเมืองไทยนั้นก็ถือเป็นช่วงพีคของหลายๆ เส้นทางเดินป่าที่ควรค่าแก่การไปเยี่ยมชม วันนี้จะพาคุณไปแนะนำ 5 เส้นทางเดินป่าหน้าฝนของเมืองไทย ที่น่าไปผจญภัยรับความสดชื่นกันครับ

1.ภูสอยดาว

หนึ่งในเส้นทางเดินป่าที่สวยงามที่สุดในช่วงหน้าฝน ภูสอยดาวมีไฮไลท์อยู่ที่ตรงบริเวณลานสน ที่จะมีดอกหงอนนาคสีม่วงขึ้นอยู่เต็มทุ่ง ท่ามกลางหมอกฝน ระยะทางกว่า 6 กิโลเมตร แต่ความงดงามปลายทางนั้นคุ้มค่า

2.น้ำตกปิตุ๊โกร

น้ำตกปิตุ๊โกร หรือน้ำตกรูปหัวใจ น้ำตกสวยกลางป่าของจังหวัดตากที่ต้องออกแรงเดินลุยเข้าไปในป่าฝน เส้นทางที่แสนชุ่มฉ่ำ มีความมหัศจรรย์ของน้ำตกรูปหัวใจรออยู่

3.น้ำตกโกรกอีดก

เส้นทางเดินป่า ที่น้ำตกโกรกอีดกที่เพิ่งจะเปิดให้เข้าเที่ยวชมในช่วงนี้ น้ำตสวยกลางป่าใหญ่ที่ไม่น่าเชื่อว่าแค่นี้จะมีธรรมชติตระการตาขนาดนี้อยู่ด้วย

4.ภูหินร่องกล้า

เส้นทางเดินป่าชิลๆ กลางสายหมอก ที่นี่เป็นเส้นทางศึกษาธรรมชาติในพื้นที่ประวัติศาสตร์ เดินง่ายชิลๆ มีสายหมอกโอบล้อมกลางป่า และมีจุดชมวิวบริเวณลานหินปุ่มที่งดงามด้วย

5.ดอยหลวงตาก 

ปิดท้ายด้วยดอยหลวงตาก เส้นทางเดินป่าหน้าฝนระยะไกล กว่า 11 กิโลเมตร ระหว่างทางคุณจะได้ดื่มด่ำกับความเขียวขจีของธรรมชาติ และวิวสวยๆ ตลอดสองข้างทาง รับรองว่าฟิน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า