BLACKPINK ส่งเอ็มวี “Ready For Love” ​สร้างสถิติแห่งปี 2022

แม้จะไม่ใช่การคัมแบ็กอย่างเป็นทางการ แต่มิวสิควิดีโอเพลง “Ready For Love” ของสี่สาวเกิร์ลกรุ๊ป​ K-POP วง BLACKPINK ก็สร้างสถิติโลกอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 29​ กรกฎาคมที่ผ่านมา BLACKPINK ได้ปล่อย virtual music video ที่ร่วมงานกับ PUBG Mobile เพลง “Ready For Love” ซึ่งแฟนเพลงจะได้เห็นสมาชิกทั้งสี่ อย่าง จีซู เจนนี่ โรเซ่ และ ลิซ่า ในรูปแบบของอวาทาร์ 3 มิติ ซึ่งแม้จะไม่ใช่การคัมแบ็กอย่างเป็นทางการ แต่เหล่าบลิ๊งค์ก็ให้การตอบรับอย่างร้อนแรง จนทำให้แฮชแท็กและคีย์เวิร์ดที่เกี่ยวข้อง ติดเทรนด์อันดับ 1 ของโลกบน Twitter และ MelOn ภายในไม่กี่นาทีหลังจากเปิดตัว

ไม่เพียงเท่านั้น เพราะมิวสิควิดีโอเพลง “Ready For Love” นี้ ยัง​สร้างสถิติแห่งปี 2022 ด้วยการครองแชมป์มิวสิควิดีโอเกิร์ลกรุ๊ปที่มียอดวิวเกิน 1 ล้านวิวบน YouTube ได้เร็วที่สุด​ และเป็นมิวสิควิดีโอของเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ที่ได้รับยอดไลค์บน YouTube มากที่สุดภายใน 24 ชั่วโมงแรก ด้วยจำนวนมากกว่า 2.3 ล้านไลค์ รวมทั้งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล MTV Music Awards 2022 สาขา Best Metaverse Performance อีกด้วย

อนึ่ง BLACKPINK มีแผนงานที่จะคัมแบ็กเต็มรูปแบบในรอบเกือบ 2 ปี ในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ พร้อมด้วยการทัวร์คอนเสิร์ตในต่างประเทศในช่วงปลายปี ที่ทางต้นสังกัด YG Entertainment ยืนยันว่าจะเป็นเวิลด์ทัวร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกิร์ลกรุ๊ป K-POP 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า