“หยุดสักที | COLA” ซิงเกิลใหม่สุดมันส์จาก Dept

ถือเป็นอีกหนึ่งวงรุ่นใหม่ไฟแรงที่เดินหน้าทำเพลงอย่างไม่หยุดหย่อน สำหรับ Dept จากค่ายเพลงห้องเล็กอย่าง Smallroom นำโดย เบนซ์-ภวัต โอภาสสิริโชติ และ ลุค ทาวน์เซน ที่ล่าสุดได้ส่งซิงเกิลใหม่ “หยุดสักที | COLA” เพลงเร็วกลิ่นอาย Alternative Rock หลังจากช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาได้ปล่อยซิงเกิลเรียกน้ำตา “คงต้องบอกลาแล้ว | Farewel” ที่มียอดวิวสูงถึงสามล้านวิว

สำหรับ “หยุดสักที | COLA” เกิดมาจากการที่ เบนซ์ (ร้องนำ) เสพติดการดื่มน้ำอัดลมมากจนส่งผลให้มีอาการปวดท้องและเกิดโรคกระเพาะ ทำให้เบนซ์ต้องหยุดการดื่มน้ำอัดลม จนมีอาการดีขึ้นเรื่อย ๆ เบนซ์จึงนำเอาเรื่องราวนี้มาประกอบเป็นเพลง “หยุดสักที” โดยเปรียบประสบการณ์ดังกล่าวกับเรื่องราวความรักของคนทั่วไป ที่หลายครั้งเรารักใครคนหนึ่งมาก ๆ จนรู้สึกว่าขาดเขาไม่ได้ แต่บางทีการรักหรือคิดถึงเขาคนนั้นกลับสร้างความเจ็บปวดและทรมานให้กับเรา ซึ่งเมื่อคิดทบทวนดูแล้ว ในความเป็นจริงนั้นเราสามารถใช้ชีวิตต่อไปได้ ดังนั้นเราควรจะหยุดความรู้สึกเหล่านั้นเพื่อที่จะไม่ต้องทรมานกับความเจ็บปวดที่จะตามมา

โดยเพลงนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความท้าทายของ Dept และเป็นเพลงที่มีความแปลกใหม่ที่สุดในอัลบั้ม ด้านมิวสิควิดีโอได้ถ่ายทอดบรรยากาศความสนุกสุดเหวี่ยงท่ามกลางคอนเสิร์ต ชวนให้แฟนเพลงสามารถโยกตามไปกับเพลงนี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า