ZIRCLE MUZIK ส่ง “METHANE” แจ้งเกิดด้วยซิงเกิล “รักษาได้ทุกอย่างยกเว้นเธอ”

เปิดตัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับค่ายเพลงน้องใหม่ “ZIRCLE MUZIK” (เซอร์เคิล มิวซิก) ในสังกัด MUZIK MOVE (มิวซิกมูฟ) ค่ายเพลงวัยรุ่นที่พร้อมผลักดันวงดนตรีเลือดใหม่ที่มีความสามารถ ภายใต้การดูแลของ พล คชภัค ผลธนโชติ หรือ พล วง CLASH โดยมีการคัดเลือกศิลปินจากรายการเฟ้นหา วงดนตรี ZIRCLE BAND COMPETITION Presented by Singha Corporation จนได้ศิลปินเข้ามาสังกัด

ประเดิมด้วยศิลปินเบอร์แรก METHANE (มีเทน) นำทีมโดย ธันย์-ธันย์ ชนะวรรณโณ (ร้องนำ), เคลฟเวอร์-ธีรพัชญ์ ชำนาญดี (กีตาร์), บอส-ประดิษฐ์พร แจ่ม กระจ่าง (เบส) และ แมททิว-อาชวิชญ์ ยี่โถ (กลอง) ที่มาพร้อมกับซิงเกิล “รักษาได้ทุกอย่างยกเว้นเธอ” เพลงที่จะพาพวกเราย้อนความรู้สึกต่าง ๆ ในอดีตที่ไม่มีทางกลับมา

โดย ธันย์ (นักร้องนำ) เล่าว่า “เพลงนี้พวกเรา METHANEได้มีโอกาสทำงานร่วมกันกับ พี่ตูน (พีรพล เอี่ยมจำรัส) และได้ร่วมงานกับ พี่พล CLASH ในฐานะ Producer ส่วนของเนื้อหาเพลงนำเสนอมุมมองเกี่ยวกับความสัมพันธ์ ความทรงจำที่เคยเกิดขึ้นร่วมกันและสิ้นสุดลง สถานที่ที่เคยไป กิจกรรมที่เคยทำด้วยกัน ความสัมพันธ์ของเราที่มันยังคงตอกย้ำอยู่ในหัวใจ ต่อให้เราจะพยายามรักษาทุกสิ่งทุกอย่างในความสัมพันธ์ให้ดีที่สุดแค่ไหน สุดท้ายเราไม่สามารถรักษาใครสักคนไว้ได้เลย ในเรื่องของดนตรีนั้น ตอนเริ่มทำเพลงนี้เราแค่มีความรู้สึกอยากจะใส่มุมมองใหม่ลงไปในเพลง พวกเรามักจะสร้างบรรยากาศในห้อง และใช้สมาธิก่อนเริ่มทำเพลงแล้วค่อย ๆ ใส่เครื่องดนตรีสังเคราะห์ต่าง ๆ เพื่อให้ได้ Ambient ของเพลงที่เราต้องการ จากนั้นก็จะค่อย ๆ เติมเครื่องดนตรีชิ้นอื่นลงไปเหมือนกับเวลาเรานั่งระบายสีงานศิลป์ชิ้นหนึ่ง จนมาได้เป็นเพลงรักษาได้ทุกอย่างยกเว้นเธอครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า