BNK48 จับมือ CGM48 เสิร์ฟความน่ารักผ่านเพลงใหม่ “ชอบเธอมากกว่าเมื่อวาน”

บริษัท อินดิเพนเด้นท์อาร์ทิสท์เมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ iAM (ไอแอม) ต้นสังกัดศิลปินไอดอลหญิงวง BNK48 และ CGM48 นำเพลงรองซิงเกิลที่ 12 ชื่อเพลง “Kinou Yori Motto Suki (อ่านออกเสียง คิโนว โยริ มอตโตะ สึคิ ) – ชอบเธอมากกว่าเมื่อวาน” ลำดับที่ 33-48 กลุ่ม Next Girls จากกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ BNK48 12th Single Senbatsu General Election (GE) ครั้งที่ 3 นับเป็นกิจกรรมครั้งแรกของการใช้ระบบ BNK Governance Tokens ในการโหวตเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2565 ที่ผ่านมาที่ได้รับความสนใจและขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์โลกอันดับที่ 2 รวมถึงขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับที่ 1 ในประเทศไทยในช่วงวันดังกล่าวหลายชั่วโมง

สำหรับความสำคัญของเพลง “Kinou Yori Motto Suki – ชอบเธอมากกว่าเมื่อวาน” ทางบริษัทฯ ทีมครู และเมมเบอร์เลือกเนื่องจากเป็นเพลงรองในซิงเกิลที่ 35 “Maeshika Mukanee” วงรุ่นพี่ AKB48 โดยเป็นเพลงที่มีเซ็มบัตสึเป็นเหล่า Ace รุ่นใหม่ของ 48 Group ประเทศญี่ปุ่นในช่วงนั้น ภาพรวมเพลงนี้มีทำนองสดใส เผยอีกมุมของความรักในวัยรุ่น มีประโยคเนื้อร้อง ที่ผู้ฟังร้องตามได้ง่าย ตัวอย่างท่อนที่มีเนื้อร้องว่า “รับรู้ถึงความเจ็บที่ตรงอกข้างซ้าย Sukisugite… “ สามารถทำให้ผู้ฟัง+ร้องตาม ซึ่งเป็นคำที่น่าสนใจสะดุดในการร้องและฟัง เป็นต้น

โดย 16 เซ็มบัตสึเพลง Kinou Yori Motto Suki – ชอบเธอมากกว่าเมื่อวาน ได้แก่ เหมย-รพีพรรณ แช่มเจริญ วง CGM48 รับตำแหน่งเซ็นเตอร์ , จิ๊บ-สุชญา แสนโคต วง BNK48, เกรซ-วิรัลพัชร ธำรงค์พันธวนิช วง BNK48 , นิกี้-วรินท์รัตน์ ยลประสงค์ วง BNK48, แองเจิ้ล-นภัสนันท์ ธรรมบัวชา วง CGM48 , โยเกิร์ต-นพรดา เลิศวิริยะพร วง BNK48 , นาย-ภัทรนรินทร์ เหมือนฤทธิ์ วง BNK48, เจย์ดา-รวินดา อลัน วง CGM48, รตา ชินกระจ่างกิจ วง BNK48 , มายยู-กวิสรา สิงห์ปลอด วง BNK48, แพนเค้ก-พิทยาภรณ์ เกียรติฐิตินันท์ วง BNK48, นีนี่-พิชญาภา สุปัญญา วงCGM48, ปิ๊ง-พิณพณา แสงบุญ วง CGM48, มีน-ณัฐธันยา ดุลยพล วง BNK48, พั๊นซ์-วัชรี ด่านผาสุกกุล วง CGM48 และ เอิร์ธ-นภสรณ์ ศิริปาณี วง BNK48 เป็นต้น

สามารถฟังชมมิวสิกวิดีโอ ถ่ายทอดความน่ารัก สาดความสดใส ผ่าน YouTube : BNK48 และสามารถขอเพลงผ่านทุกคลื่นวิทยุชั้นนำทั่วประเทศไทย รวมถึงฟังเพลงได้ทุกสตรีมมิ่งออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า