BLACKPINK สร้างสถิติไม่หยุด! ส่งเอ็มวี “Pink Venom” แรงทะลุ 200 ล้านวิว เร็วที่สุดในปี 2022

“Pink Venom” ผลงานเพลง pre-release ก่อนปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 Born Pink ของเกิร์ลกรุ๊ป K-POP ระดับโลก วง BLACKPINK ประสบความสำเร็จและยังคงสร้างสถิติไม่หยุด ทั้งด้านยอดพรีออเดอร์ ชาร์ตเพลง และยอดวิว

ล่าสุด เมื่อช่วงเวลาประมาณตีสองของวันนี้(27 ส.ค.​ ตามเวลาของประเทศเกาหลี)​ มิวสิควิดีโอเพลง “Pink Venom” ของ BLACKPINK มียอดวิวบน YouTube มากกว่า 200 ล้านครั้งแล้ว ส่งผลให้มิวสิควิดีโอเพลงนี้ครองแชมป์มิวสิควิดีโอเพลง K-POP ที่เปิดตัวในปี 2022 ซึ่งสามารถทำยอดวิวถึง 200 ล้านครั้งได้เร็วที่สุด ด้วยระยะเวลาเพียง 7 วัน 13 ชั่วโมง สร้างสถิติแซงหน้าแชมป์เก่าอย่างมิวสิควิดีโอเพลง​ “That That” ของ PSY ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนั้น​ มิวสิควิดีโอเพลง “Pink Venom” ยังเป็นผลงานมิวสิควิดีโอลำดับที่สองของ BLACKPINK ที่สามารถทำยอดวิวได้ถึง 200 ล้านครั้งได้เร็วที่สุด ถัดจากเพลงฮิตซึ่งเปิดตัวไปเมื่อปี​ 2020​ “How You Like That” 

“Pink Venom” เป็นมิวสิควิดีโอเพลงที่ 11 ของ BLACKPINK ที่มียอดวิวมากกว่า 200 ล้านครั้ง ต่อจาก “Lovesick Girls”, “BOOMBAYAH”, “As If It’s Your Last”, “Playing with Fire”, “Whistle”, “DDU-DU DDU-DU”, “Kill This Love”, “STAY”, “How You Like That” และ “Ice Cream”

https://youtube.com/watch?v=gQlMMD8auMs

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า