Hers ตอกย้ำความเศร้าผ่านซิงเกิลใหม่ “สิ่งเดียวที่ทำได้ (ALL I Can Do)”

HERS (เฮอรส์) ศิลปินที่มากไปด้วยความสามารถทางดนตรี จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ประกอบด้วยสมาชิกได้แก่ พลอย – ชลลดา ทองใบ (ร้องนำ), ยีนส์ – ณัฐวดี ปฏิเมธีกรณ์ (กีตาร์) และ กิ๊ก – ณัฐชยา แตงอ่อน (เพอร์คัชชั่น) ที่เคยฝากผลงานเพลงฮิตติดหู อย่าง “ยังคงคอย”, “ลืมไปแล้ว” กลับมาพร้อมความเศร้าอีกครั้งกับซิงเกิลใหม่ “สิ่งเดียวที่ทำได้” ที่จะมาตอกย้ำความรู้สึกของการเลิกรา ว่าแท้จริงแล้วสิ่งเดียวที่เราจะทำได้หลังจากนี้คือการที่ต้องเข้าใจและยอมรับมัน รวมถึงเป็นการเล่าเรื่องอย่างตรงไปตรงมา ดึงให้ผู้ฟังสัมผัสได้ถึงความเศร้าทุก ๆ อณูในเพลงอย่างชัดเจน อีกทั้งพวกเธอยังหวังอีกด้วยว่าเพลงนี้จะช่วยปลอบประโลมความรู้สึกของทุกคนที่ได้ฟังและคนที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์เช่นเดียวกันกับในเพลงได้เป็นอย่างดี

ส่วนมิวสิกวิดีโอเพลง “สิ่งเดียวที่ทำได้” ถูกถ่ายทอดเรื่องราวผ่านมู้ดความเศร้าและโดดเดี่ยวที่ส่งอารมณ์ไปถึงคนฟังทำให้สัมผัสถึงความเศร้าได้อย่างเต็มอารมณ์ ซึ่งใครที่ได้ฟังและกำลังตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ เพลงนี้อาจทำให้เสียน้ำตาแน่นอน

ฟังและชมมิวสิกวิดีโอเพลง “สิ่งเดียวที่ทำได้ (ALL I Can Do)” ได้ทางช่อง YouTube และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปิน HERS ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ https://m.facebook.com/officialhers

https://www.youtube.com/watch?v=1V13AdIkv2A

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า