‘ปัน-สรณวรรธ’ ร่วมฟีเจอริ่งกับศิลปินจากเกาหลี ครั้งแรก ! พร้อมโกอินเตอร์ผ่านซิงเกิล Be there

ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับวงการเพลงไทย หลังจากที่PUN (ปัน) – สรณวรรธ พิชัยรณรงค์สงคราม ศิลปินชายอายุน้อยมากความสามารถ ภายใต้สังกัด High Cloud Entertainment โกอินเตอร์เผยสเน่ห์และความสามารถในรายการวิทยุชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ พร้อมพิสูจน์ตัวตนส่งผลงานเพลงร่วมศิลปินและโปรดิวเซอร์มากฝีมือจากแดนกิมจิอย่าง ‘DAVII’ กับซิงเกิล MUSE ส่งผลให้ยอดสตรีมมิ่งและยอดวิวทะลุหลักล้าน และคาดว่าจะทะยานสู่ 10 ล้านวิวในเร็ว ๆ นี้

ล่าสุดตอกย้ำความปังต่อเนื่อง อัพสกิลความสามารถร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพลงกับ DAVII อีกครั้ง ผ่านซิงเกิลสุดพิเศษ ‘Be there’ เพลงช้าเนื้อหาพลังบวกที่พวกเค้าตั้งใจถ่ายทอดเมสเสจให้กับผู้คนที่กำลังต่อสู้ หรือเผชิญกับปัญหา โดยความพิเศษของเพลงนี้ถูกเรียบเรียงออกมาผ่านเนื้อเพลงภาษาอังกฤษ ผสมผสานไปกับเสียงเปียโนที่ทำให้ผู้ฟังสามารถดำดิ่งไปกับความรู้สึก และยังได้รับการปลอบโยนจากเขาทั้งสองผ่านเพลงนี้ไปพร้อม ๆ กัน 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า