“เพ้นโตะ” เปิดตัวกับค่าย iMe Thailand แนะนำตัวแฟนๆ ด้วยเพลงใหม่ “ดื้อรัก”

หลังจากเมื่อช่วงต้นปี พ.ศ. 2563 ที่ผ่านมา iMe Thailand ผู้คร่ำวอดการจัดคอนเสิร์ต ศิลปินต่างชาติในประเทศไทย ได้เปิดตัวเดบิวต์ศิลปินกลุ่มแรกของค่าย กับวง VRV ไปแล้ว ล่าสุดได้ฤกษ์ดีเปิดตัวศิลปินเดี่ยว อย่าง PENTO (เพ้นโตะ-นนทวรรธน์ พรมวิเศษ) ซึ่งหนุ่มคนนี้ดีกรีไม่ธรรมดา เพราะเขาเป็นนักศึกษาเทคนิคการแพทย์ปี 4 มหาวิทยาลัยหัวเฉียว ที่ชื่นชอบ และหลงรักการร้องเพลงเป็นอย่างมาก

เพ้นโตะได้ผ่านการออดิชั่นเข้ามาเป็นเทรนนีของบริษัทฯ ร่วมปีก่อนที่จะเริ่มเตรียมผลงานเพลงเดบิวต์เป็นโปรเจกต์ล่าสุดของบริษัท โดยล่าสุดเขาได้ปล่อยเพลง “ดื้อรัก” ออกมาในทุกช่องทาง Music Streaming ซึ่งเพลงนี้ถือเป็นเพลงเดบิวต์ของหนุ่มเพ้นโตะ ที่เขามีส่วนร่วมในการควรคุมการแต่งเพลงทุกขั้นตอน รวมถึงตัวมิวสิควิดีโอเพ้นโตะก็มีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนเช่นเดียวกันอีกด้วย 

เพลง “ดื้อรัก” เป็นเพลงป็อปกึ่งเรโทร ที่เพ้นโตะต้องการนำเสนอเรื่องราวของคนที่มีอาการ รักข้างเดียวในมุมมองที่ต่างออกไป ที่ถึงแม้ว่าจะไม่ได้รับอะไรตอบแทนแต่ก็ยังยืนยันที่จะรักต่อไปแบบไม่มีเงื่อนไข และเป็นรักข้างเดียวที่มีความสุขได้ ส่วนเอ็มวีเพลงนี้ เพ้นโตะก็ตั้งใจที่จะนำเสนอออกมาให้ดูเรทโทรตามแนวเพลง โดยเล่าถึงสิ่งต่างๆ ที่คนมีรักข้างเดียวต้องเคยเจอ ถ่ายทอดผ่านงานภาพที่เน้นมู้ดแอนด์โทนหวานๆ และดูสนุกเข้ากับอารมณ์เพลงโดยเพ้นโตะหวังว่าเพลงนี้จะเป็นเพลงที่มอบความสดใสให้กับทุกคนได้ และหวังว่าจะถูกใจคนดื้อรักได้อย่างแน่นอน

แฟนๆ สามารถติดตามผลงานของเพ้นโตะได้ที่ทาง IG / Twitter / Facebook: @iMeThailand และ @IMEntertainmentThailand หรือติดตามผลงานต่างๆ ผ่านทาง Youtube Channel: iMe Thailand และ PENTO 

ขอขอบคุณ

ภาพ :iMe Thailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า