“ชัดเจน” ซิงเกิลใหม่จาก PAPER PLANES เปิดตัวกระหึ่มใจกลางเมือง

เปิดตัวซิงเกิลใหม่ล่าสุดไปเรียบร้อยกับวงร็อกห้างแตก “Paper Planes (เปเปอร์ เพลนส์)” ประกอบด้วย 2 หนุ่ม ฮาย-ธันวา เกตุสุวรรณ (ร้องนำ) และ เซน-นครินทร์ ขุนภักดี (เบส) เจ้าของเพลง “เสแสร้ง (Pretend)” และ “ทรงอย่างแบด (Bad Boy)” ที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองจนพากระแสเพลง Pop Punk กลับมาฮอตฮิตในยุคนี้อีกครั้ง พร้อมปรากฏการณ์กลุ่มคนฟังเพลงรุ่นใหม่ที่มาสร้างความฮือฮาและความสดใสให้กับวงการเพลงเป็นอย่างมาก

ถึงเวลาซิงเกิลใหม่ “ชัดเจน (Complicated)” งานนี้เลยจัดเต็มเปิดตัวเพลงใหม่พร้อมงานแถลงข่าวกันที่ลานหน้าสยามดิสคัฟเวอรี่และชวนแฟนคลับมาชม MV ก่อนใครที่แรกต่อด้วยโชว์มินิคอนเสิร์ตสุดมันส์เล่นเพลงใหม่ให้ฟังกันแบบสดๆ พร้อมนิทรรศการต่อยอดมิวสิกวิดีโอ “ชัดเจน (Complicated)” จัดมาให้เข้าชมแบบจุใจถึง 10 วัน ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นกับซีนเปิดตัวสุดน่ารักของ 2 หนุ่ม ฮาย-เซน เดินมากับบอดี้การ์ดรุ่นจิ๋วพร้อมเสียงกรี๊ดต้อนรับจากแฟนคลับหลากหลายช่วงวัยที่มารอให้กำลังใจดังกระหึ่มสยาม โดยทั้งสองหนุ่มได้พูดถึงเพลงนี้ว่า

“เพลงนี้เป็นซิงเกิลลำดับที่ 4 ในอัลบั้มพวกเราจะพูดถึงความสัมพันธ์ที่ใครหลายคนอาจได้เคยพบเจอกันอยู่ ‘ความสัมพันธ์แบบสถานะไม่ชัดเจน’ ว่าตกลงเราเป็นอะไรกันแน่? หรือความจริงแล้วการที่เขาไม่ชัดเจนมันอาจจะเป็นคำตอบที่ชัดเจนอยู่แล้วก็ได้ ส่วนดนตรียังคงกลิ่นแนวเพลง Pop Punk ผสม Emo Trap ซึ่งจริงๆ เพลงนี้เราทำมาก่อน ‘ทรงอย่างแบด’ เลยมีการเพิ่มดนตรีไปให้เข้ากับเพลงชุดใหม่ของพวกเรามากขึ้น มีจังหวะดนตรีที่ทั้งเศร้าและกระแทกกระทั้นเพื่อดึงอารมณ์ความประชดประชันออกจากตัวเพลง และปรับเลี่ยงคำหยาบในท่อนแรปออก เนื่องจากเราก็มีแฟนคลับวัยใหม่เข้ามาติดตามพวกเรามากขึ้น ซึ่งเวอร์ชั่นเต็มๆ แบบไม่ตัดเราเลยนำมาจัดไว้ใน Exhibition ให้มาฟังกันครับ”

หากใครได้ดู MV แล้วอย่าลืมแวะไปชมนิทรรศการต่อยอดมิวสิกวิดีโอที่ได้รวบรวมความทรงจำและความรู้สึกต่างๆ จากสถานะความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน นำมาถ่ายทอดผ่านชิ้นงานต่างๆ จัดแบ่งออกเป็น 3 โซน 3 คำสารภาพตามคอนเซปต์ใน MV นิทรรศการครั้งนี้จัดแสดงและเปิดให้บุคคลทั่วไปได้เข้าชมฟรี ตั้งแต่วันที่ 2 มี.ค. – 12 มี.ค. 2566 นี้ เวลา 10:00 – 22:00 น. ชั้น 1  Siam Discovery ผู้ที่ชื่นชอบงานดนตรีศิลปะและตกอยู่ในห้วงความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจนห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า