SPRITE พาแอ่วเมืองเหนือไปหา “สาวเมืองน่าน” เพลงเสิร์ฟความน่าฮักพาสาวๆ ใจละลาย

เรียกได้ว่า SPRITE หรือ สไปร์ท-ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติ คือศิลปินที่เต็มเปี่ยมไปด้วยวัตถุดิบคุณภาพ ความสามารถของศิลปินวัยเพียง 17 ปี ยังได้รับการยอมรับจากรุ่นพี่ศิลปินในวงการเพลงมาโดยตลอด ผลงานของ SPRITE โดดเด่น และเป็นกระแสทุกเพลง หลังจากเจ้าตัวได้โพสต์ Recap ยอดวิวผลงานเพลงทั้งหมดที่เคยปล่อยออกมาตลอดระยะเวลา 3 ปี ในฐานะศิลปินดาวรุ่งพุ่งแรงเบอร์ต้นๆ จากค่าย HYPE TRAIN ที่มี NINO นั่งแท่นคุมงานโปรดิวซ์ให้ และยังเป็นบุคคลที่ SPRITE ให้ความเคารพเสมอมา

ภายหลังการโพสต์ Recap ยอดวิวจากผลงานเพลงทั้งหมดของตัวเอง ไล่มาตั้งแต่เพลง “ทน” (377ล้านวิว), “เดียวดาย” (202ล้านวิว), “ปิก้า ปิก้า” (130ล้านวิว), “บังอร” (110 ล้านวิว), “ไอต้าว” (70ล้านวิว), “ดาวดึงส์” (10ล้านวิว), “ปิ้ว ปิ้ว” (22ล้านวิว), “Peaches” ที่ร้องคัฟเวอร์ (12ล้านวิว), “Uzi” (11ล้านวิว), “KIMINOTO” (70ล้านวิว), “ไอ้หนุ่ย” (11ล้านวิว) และ “รักใครไม่เป็น” (1ล้านวิว) ทำเอาสื่อมวลชนหลายสำนักต่างพากันลงข่าวร่วมแสดงความยินดี และชื่นชมในความสามารถของ “SPRITE” แม้เจ้าตัวจะเคยฟันฝ่าอุปสรรคมาตั้งแต่เด็ก แต่วันนี้ชื่อของ “SPRITE” คืออีกหนึ่งศิลปินที่ถูกยกย่องให้เป็น Role Model ของใครหลายคนเป็นที่เรียบร้อย

ล่าสุด SPRITE จะพาทุกคนขึ้นเมืองเหนือไปหา “สาวเมืองน่าน” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดเสิร์ฟพร้อมความน่ารัก ฉบับหนุ่มขี้เล่น พิเศษกว่านั้นเพลงนี้ “SPRITE” ยังพัฒนาสกิลการใช้คำในการแต่งเพลงด้วยการแฝงลูกเล่น เปรียบเปรยเชิงอุปมาอุปไมยมากขึ้น ทำให้เพลงนี้มีกลิ่นอายความเป็นตัวตน และเอกลักษณ์เฉพาะตัวในสไตล์ “SPRITE” อย่างชัดเจน ด้วยเพลงกำลังพูดถึงหญิงสาวชาวเหนือ ที่อยู่จังหวัดน่าน หลังชายหนุ่มเจอเธอครั้งแรก ก็ตกหลุมรักเธอ เพราะเธอดันน่าฮักเกินต้าน จนอยากจีบมาเป็นแฟน ผสมผสานกับทำนองดนตรีที่มีกลิ่นอายความเป็นเมืองเหนือ แต่อัพบีทให้ร่วมสมัยมากขึ้นกว่าเดิม มาพร้อมท่อนร้องสไตล์หนุ่มน่ารัก ขี้อ้อน “โอ้ Shawty ฉันยืนรอเธอตรงนี้ ต้องการเจอเธอตอนนี้ ต้องการเธอ by my side” ที่ใครฟังก็รู้เลยว่าคือ “SPRITE” แน่นอน ผสมผสานกับทำนองดนตรีที่มีกลิ่นอายความเป็นเมืองเหนือ แต่อัพบีทให้ร่วมสมัยมากขึ้นกว่าเดิม มาพร้อมท่อนร้องสไตล์หนุ่มน่ารัก ขี้อ้อน “โอ้ Shawty ฉันยืนรอเธอตรงนี้ ต้องการเจอเธอตอนนี้ต้องการเธอ by my side” ที่ใครฟังก็รู้เลยว่าคือ SPRITE แน่นอน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า