“OneMusic” จับ “บูม-ภูมิ” ปลุกกระแสY2K !!ส่งซิงเกิลใหม่ “เต็มแม็กซ์”

ดึงเอาคู่หูตัวตึงจากเวทีใหญ่ที่มีความสามารถทั้งร้องและเต้น อย่าง บูม สหรัฐ และภูมิ พงศ์รชตะ  ดีกรีแชมป์และรองแชมป์จาก The Star Idol  มาส่งความสนุกสุดจ๊าบด้วยเพลงคู่ครั้งแรก!! ในเพลง “เต็มแม็กซ์”กับดนตรีสไตล์ Pop Dance Y2K ตีคู่รับเทรนด์ย้อนยุคที่กลับมาครองใจหนุ่มสาวยุคนี้  ได้ทีมเพลงมือเก๋าสุดจ๊าบ เอฟู-ณรงค์ศักดิ์ ศรีบรรฎาศักดิ์วัชรากรณ์ และ ก๊อป โปสการ์ด  นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ เรียบเรียงเนื้อร้อง-ทำนอง และซาวด์ดนตรีให้ย้อนคิดถึงยุค 2000  กับเนื้อหาจีบสาวสนุกๆ กวนๆ  โดยคว้าตัว มาเบล PiXXie มาร่วมแสดงMV และเต้นไปกับ 2หนุ่ม บูมและภูมิ อย่างเต็มแม็กซ์เลยทีเดียว

ซึ่ง “บูม–สหรัฐ และ ภูมิ-พงศ์รชตะ”ได้เผยความรู้สึกว่า ดีใจมากๆครับ ที่เราได้มาร้องคู่กัน อยู่กันมาตั้งแต่ The Star Idol  แต่นี่เป็นเพลงที่เราได้มาร้องคู่กันเป็นครั้งแรก ตื่นเต้นมากๆครับ เป็นการทำงานที่สนุกมาก  เพราะว่าเราเคยพูดกันก่อนหน้านี้ว่าอยากมีเพลงร้องคู่กัน  ไม่คิดเลยว่าเราจะได้เป็นดูโอกันจริงๆ  ส่วนสเน่ห์ของเพลงนี้เราเอาดนตรีที่มีกลิ่นอายของยุค2000  ที่ค่อนข้างจะเป็นเอกลักษณ์มาก  และมีเนื้อเพลงที่ติดหู  เต้นและร้องตามกับท่อน เต็มแมกซ์ เต็มแมกซ์ เต็มแมกซ์  ส่วนวันถ่ายMV  บอกเลยว่าตื่นเต้นมากๆ  เพราะได้พี่มาเบล PiXXie มาร่วมเล่นเอ็มวีด้วย  พอรู้ปุ๊บเซอร์ไพรส์มาก ติดตามผลงานพี่เค้ามานานแล้ว ต้องขอขอบคุณมากๆครับ  เพลงนี้เป็นเพลงบอกรักสาวแบบสนุกๆ  เรื่องเสื้อผ้าหน้าผมของเรา 3 คน จัดเต็มมากมาในแนวY2K เลยครับ ต้องบอกว่าเพลงนี้ค่อนข้างที่จะเต้นเยอะมาก พวกเราตั้งใจกันมาก อยากให้ทุกคนติดตามกันนะครับ

ด้านนางเอกMV “มาเบล PiXXie”เสริมว่า ดีใจมากๆที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในเพลงนี้ค่ะ  น้องบูม-น้องภูมิ น่ารักมากๆค่ะ ติดตามและเชียร์น้องมาตั้งแต่เวที The Star Idol  แล้วน้องเก่งมากๆค่ะ  ตอนถ่ายMV บอกเลยสนุกมากๆ  รู้สึกว่ากลิ่นอายยุค90 ยุค2000 ได้กลับมาอีกครั้ง ฟังแล้วมันครึกครื้น คิดถึงสมัยรุ่นพ่อแม่ ที่ชอบเปิดให้ฟังตอนเด็กๆเลยค่ะ  ต้องบอกเลยว่าน้องบูม-น้องภูมิ ตั้งใจมากๆ เห็นตั้งแต่ในคลิปซ้อม เต้นสุดเหมือนกัน วันถ่ายMVก็ใส่กันสุด แบบไม่มีใครยอมใครทั้งนั้น  ฝากเพลงเต็มแมกซ์ของบูมและภูมิ น้องๆเต็มที่ พวกเราทั้งสามคน รวมถึงทีมงานทุกคนเต็มที่มากๆ ฝากเพลงนี้ด้วยนะคะ เต็มแมกซ์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า