สองสาวฝาแฝด ดีดี้-ดาด้า ส่งซิงเกิ้ลสอง พาทุกคนไปอยู่ในห้วงภวังค์ “จังหวะตกหลุมรัก”

หลังจากเปิดตัวฝาแฝด (ดีดี้ – ดาด้า) พัฒน์ณดี – พัฒน์ณดา ธีระรังสฤษดิ์ ศิลปินแฝดคู่แรกจากค่าย      LIT Entertainment มีผลงานเพลงแรกที่แสนจะน่ารักอย่าง “เฟรนด์ลี่หรือมีใจ” ที่แฟนๆ ให้การตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งหลายคนคุ้นเคยและสามารถเต้นร้องตามได้ กลับมาครั้งนี้พร้อมกับซิงเกิ้ลที่สองที่จะพาทุกคนเข้าสู่ห้วงเวลาของการตกหลุมรักใครสักคน กับซิงเกิ้ลที่มีชื่อว่า “จังหวะตกหลุมรัก”

  ว่ากันว่าเราใช้เวลาเพียงไม่กี่วินาที ในการตกหลุมรักใครสักคน แต่สำหรับคนที่อยู่ในห้วงเวลานั้นแล้ว มันอาจจะยาวนานและไม่อยากให้มันจบลง  “จังหวะตกหลุมรัก”  จึงเป็นเพลงที่บรรยายความรู้สึกของห้วงเวลาของคนที่ตกหลุมรัก ผ่านเสียงหวานๆ ของดีดี้ – ดาด้า ที่เข้ากับเพลงนี้ได้เป็นอย่างดี เพลงนี้จึงเป็นเพลงที่เข้ากับห้วงเวลาของการตกหลุมรักได้อย่างสวยงาม

 ติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอ  “จังหวะตกหลุมรัก”  ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube / LIT Entertainment และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Instagram: LIT Entertainment, Facebook: LIT Entertainment, TikTok: LITentertainment.TH

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า