“เพลงที่เราเคยฟังด้วยกัน” ซิงเกิลเศร้าปนสุขจาก “TIPPSY” ได้ “เซน Paper Planes” เป็นโปรดิวเซอร์ และ “เกรท สพล” รับบทพระเอกMV

เคยมีคนบอกว่าสิ่งที่ยากที่สุดของการเลิกกันทั้งที่ยังรัก คือ เรายังจำทุกอย่างได้ชัดเจน ทั้งความรู้สึก เรื่องราวที่เคยเกิดขึ้น สถานที่ที่เคยไปด้วยกัน และ “เพลงที่เราเคยฟังด้วยกัน” ซิงเกิลที่ 2 ของอัลบั้มที่มีทั้งสุขทั้งเศร้าจาก TIPPSY (ทิปซี่ -นัทธมน ทองชิว)  ศิลปินหญิงเดี่ยวจากค่าย genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส)  ได้แต่งเนื้อร้องเองทั้งหมดถ่ายทอดเรื่องราวความสัมพันธ์เลิกกันทั้งที่ยังรักเพราะไปกันต่อไม่ได้แล้ว ทำให้ถึงแม้จะเศร้าแต่ก็ไม่อยากปล่อยมือจากเสี้ยวความสุขที่เหลืออยู่ในความทรงจำ เราจึงกลับไปที่เดิม ฟังเพลงเดิม แม้วันนี้จะไม่เหมือนเดิม เหมือนเนื้อเพลงที่ร้องว่า “เพลงที่เคยฟังวันนั้นแล้วมีความสุข ใครจะรู้ว่าวันนี้มันทำให้ทุกข์ เพลงที่เราเคยฟังก็ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง แค่วันนี้ไม่มีเธอ”

เพลงนี้ยังได้โปรดิวเซอร์สุดฮอต “เซน-นครินทร์ ขุนภักดี” หรือ “เซน Paper Planes” มาช่วยทำเพลงสะท้อนอารมณ์ความหวานปนขมนี้ตั้งแต่ขึ้นดนตรี เมโลดี้ และมู้ดเพลงให้ความรู้สึกเพลงชัดเจนยิ่งขึ้น ด้านมิวสิกวิดีโอได้หนุ่มหล่อ   “เกรท-สพล อัศวมั่นคง” รับบทพระเอกMV ร่วมถ่ายทอดเนื้อหาความสัมพันธ์เล่าผ่านมิติเวลาตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน

“เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกับพี่เซนและเป็นเพลงแรกที่มีคนขึ้นทั้งดนตรี เมโลดี้ และมู้ดเพลงให้ ซึ่งพี่เซนก็กำลังฮอตมาก แต่เค้าอยากให้เพลงสะท้อนความเป็นเราออกมาทำให้น่าสนใจมากและแตกต่างกับทุกเพลงที่เคยทำ ฟังง่าย ฟังสบาย เข้าถึงง่าย ชอบมากค่ะ ส่วนพี่เกรทตอนแรกกังวลว่าจะเล่นยังไงให้ดูรักกันตั้งแต่เจอกันครั้งแรก แต่เล่นกับพี่เกรทแล้วง่ายกว่าที่คิดเยอะเลยค่ะ  พี่เกรทน่ารักมาก การใช้คำว่า ”เพลง” ที่เราเคยฟังด้วยกัน เป็นแค่ตัวแทนเท่านั้น คนอื่นๆ อาจจะมีความรู้สึกแบบเดียวกันกับหนังที่เคยดูด้วยกัน อาหารที่กินด้วยกัน สถานที่หรือบรรยากาศที่ทำให้รู้สึกหวานปนขมทุกครั้งที่ได้สัมผัสมันอีกครั้งและนั่นคือความรู้สึกที่เราอยากจะถ่ายทอดค่ะ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า