หล่อก็ได้ฮาก็ดี “แน็ก-ชาลี” โชว์สกิลจัดให้!ใส่สูทเล่นกีต้าร์-แก้ผ้าเล่นเอ็มวีฯ เพลงภาษา “เดอะซิมส์”

ไม่รู้ว่าช่วงนี้อากาศร้อนเป็นเหตุหรือเงินค่าอาหารแมวยังไม่พอ! จึงทำให้หนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง “แน็ก-ชาลี ไตรรัตน์” ถึงได้รับงานหวาบหวิว ยอมลงทุนโคฟเวอร์เป็นเด็กทารกในเกม The Sims 4 ที่ Electronic Arts (EA) ได้อัปเดตแพชท์กับการนำเรื่องราวความสนุกของเกมมาอย่างครบรส ทั้งความสัมพันธ์และความรักความอบอุ่นในครอบครัว กับ The Sims 4 Growing Together  ที่รวมไปด้วยกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความสนุกให้กับตัวละครวัยเด็ก ซึ่งงานนี้ “หนุ่มแน็ก” ได้จัดหนัก! จัดเต็มเหนี่ยว! ด้วยการสวมใส่เพียงแค่ผ้าอ้อมเด็กชิ้นเดียวเท่านั้น! พร้อมแปลงร่างเป็นเด็กทารกในเกม The Sims 4 อย่างสนุกสนาน

หลังจากที่ “แน็ก-ชาลี” ได้สนุกสนานกับการเล่นเป็นทารกใน The Sims 4 Growing Together แล้ว! “หนุ่มแน็ก” ยังได้อวดสกิลการแต่งเพลงทั้งทำนองและเนื้อร้อง สไตส์ “แน็ก” อีกด้วย พร้อมกับได้แปลงร่างเป็นหนุ่มหล่อ สวมสูท, ใส่แว่นตาดำ, นั่งเล่นกีต้าร์ ร้องเพลง ภาษา The Sims อย่างเฮฮา ชนิดที่เรียกว่าหล่อแตกต่างจากใน MV. ที่ใส่ผ้าอ้อมเด็กชิ้นเดียวอย่างสิ้นเชิง! จนทำเอาเหล่าแฟนคลับต่างเรียกร้องขอ “วุ้นแปลภาษา” เป็นการด่วน! แถมงานนี้ “หนุ่มแน็ก” ยังได้โชว์เนื้อเพลงที่แต่งเองเป็นภาษา “The Sims” ให้เหล่าแฟนคลับได้ไปหัดร้องตามกันอีกต่างหาก ใครอยากฝึกร้องเพลงใหม่ของ “แน็ก-ชาลี” สามารถติดตามชมคลิป เพลงภาษา “เดอะซิมส์” จาก “หนุ่มแน็ก” ได้ทาง  

งานนี้ไม่ใช่เพียงแค่ “หนุ่มแน็ก” คนเดียวเท่านั้นที่เล่นและติดเกม The Sims ยังมีดาราอื่น ๆ ที่ได้ร่วมเล่นจนติดงอมแงมมากมาย อาทิ “เผือก-พงศธร จงวิลาส” ที่ได้สร้างครอบครัว ตัวเอง และจำลองใช้ชีวิตในเกม the sims, “เฟิร์น-ศุภนารี” ลองสลับตัวกับ “ซาร่า” ในเกมไม่พอ แถมยังชวนแม่เล่นเกม the sims 4 Growing together ในช่อง Suraneree story อีกต่างหาก รวมไปถึงเจ้าพ่อสายเกมเมอร์อย่าง เอก Heartrocker และ น้องเอมะ ที่จำลองเป็นตัวเองใน The Sims4 อย่างสนุกสนาน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า