LANDOKMAI ลุยงานเพลงฝั่งอินเตอร์ครั้งแรกกับเพลง “Taxi” พร้อมการเติบโตที่น่าจับตามอง

“อูปิม” และ “แอนท์” ดูโอ้มากความสามารถ เป็นที่รู้จักกันในนาม LANDOKMAI วงอินดี้ป็อปภายใต้การดูแลของค่ายเพลง What The Duck ประกอบด้วย อูปิม-ลานดอกไม้ ศรีป่าซาง (ร้องนํา) และ แอนท์-มนัสนันท์ กิ่งเกษม (กีตาร์,คอรัส) เจ้าของเพลง Dream Pop ชวนฝัน อย่าง “The Diary”, “On The Train” , “Please be true” รวมถึงเพลงเศร้า “ด้วยใจยินดี” และเพลงมู้ดอบอุ่นอย่าง “Tsuki” (พระจันทร์) ที่ผสมผสานกลิ่นไอความเป็นญี่ปุ่นไว้อย่างลงตัว

ก่อนหน้านี้ทั้งสองสาว ได้สร้างเซอร์ไพรส์แก่แฟนเพลง ด้วยการร่วมงานกับ 3 หนุ่ม wave to earth ในเพลง Daisy เรียกได้ว่าถูกใจแฟนเพลงสากลชาวไทย ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของการได้ลองทำอะไรใหม่ๆ  ล่าสุด LANDOKMAI ได้ก้าวออกจาก Comfort Zone ด้วยการปล่อยเพลงใหม่ “Taxi” เพลงสากลเพลงแรกในชีวิตของสองสาว ที่มาพร้อมความท้าทายในการลงมือทำอะไรใหม่ๆ ซึ่งเพลงนี้จะคอยปลอบประโลมจิตใจให้กับคนที่ต้องทนอยู่กับความ Toxic ในความสัมพันธ์ 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า