“แก้ม-วิชญาณี” คัมแบ็กในรอบ 3 ปี!!ส่งซิงเกิลใหม่ แซ่บไฟลุก “FLAME”

ถือเป็นการกลับมาในรอบ 3 ปี ของดีว่าสาว แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด “FLAME” ซิงเกิลที่จะจุดประกายเปลวไฟและฉายแสงให้กับการรักตัวเอง (Self-Love) ผ่านมุมมองของแก้ม วิชญาณี ล่าสุดได้จัดงานเปิดตัวสุดปัง “Flame – Gam Wichayanee” Exclusive launching party ที่มาในลุคใหม่ สไตล์ใหม่ พร้อมด้วยครอบครัว เพื่อนคนสนิท และเหล่าแฟนคลับที่มาร่วมงานกันอย่างอบอุ่น  กับโชว์สุดพิเศษที่แก้มเตรียมมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ กับบีทดนตรีสุดเข้มข้น ผสมกลิ่นอายของ Hip-Hop และ Electronic ชวนเต้นในแบบที่ทุกคนไม่เคยเห็นจากสาวแก้มอย่างแน่นอน โดยจุดเริ่มต้นของเพลงนี้ เริ่มมาจากความตั้งใจที่เจ้าตัวได้กลั่นกรองเรื่องราวของตัวเองออกมาเขียนเป็นเนื้อเพลงนี้กับน้องสาว “เกศ-จิณภัค” แถมยังได้ทำงานร่วมกันครั้งแรกกับ “MICK PETCHPOOM” ในฐานะ Producer พร้อมด้วยแรปเปอร์หนุ่ม “AUTTA” ที่รับหน้าที่เขียนเนื้อร้องและทำนอง และ “พรีน-รวิสรารัตน์” หรือ พรีน The Star12 มารับหน้าที่เป็น Producer ร่วมอีกด้วย

ซึ่ง “แก้ม-วิชญาณี”ได้เผยความรู้สึกว่าถ้าพูดถึงเพลงของแก้ม คนฟังก็จะมองภาพและนึกถึงเพลงช้า ครั้งนี้แก้มคิดว่าถึงเวลาที่เราอยากจะลองทำอะไรใหม่ๆดูบ้าง แก้มกับเกศเลยลองเขียนเพลงเป็นเนื้อภาษาอังกฤษ และได้ไปเข้าห้องอัดทำดนตรี และปรับใส่เนื้อร้องภาษาไทยลงไป ด้วยชื่อเพลง FLAME ความหมายคือเปลวไฟ ถ้าเปรียบกับตัวเรามันเหมือนยังมีเปลวไฟอยู่ ต่อให้ฝนตกลงมาหนักแค่ไหน เปลวไฟนี้ก็ยังอยู่ ไม่ว่าเราจะผ่านเรื่องราวอะไรมาก็ตาม สุดท้ายเราก็ต้องผ่านมันไปให้ได้ และอย่าลืมคุณค่าในตัวเอง ก็คือแต่งเพลงนี้ขึ้นมาเพื่อที่จะพูดในสิ่งที่เราอยากพูด และก็อยากเป็นกำลังใจให้กับคนอื่นด้วย

เชื่อว่าทุกคนมีเรื่องราวในชีวิตของตัวเอง ทั้งดีและไม่ดีแต่เราจะต้องผ่านมันไปให้ได้  แก้มอยากสร้างพลังให้คนฟังแล้วข้ามผ่านมันไปค่ะ ส่วนเสื้อหน้าผมก็มาในลุคใหม่ไฟลุกเลยค่ะ (หัวเราะ) รวมถึงท่าเต้นด้วยค่ะ ต้องขอขอบคุณ choreographer และทีมแดนเซอร์ เค้าเต็มที่มากๆคือไม่ได้แค่มาเต้นให้เรา แถมยังให้กำลังใจและสร้างพลังให้แก้มอีกด้วย เพราะแก้มไม่เคยเต้นแบบนี้มาก่อนเลย เป็นครั้งแรกเลยค่ะ ในจุดนึงของการเป็นศิลปินแก้มเองก็ได้มีเพลงมาหลากหลายสไตล์ แต่ครั้งนี้มันเซอร์ไพรส์มาก ที่แก้มอยากให้ทุกคนเห็นถึงการเปลี่ยนแปลง และทำอย่างเต็มที่ที่สุด สิ่งสำคัญเลยคือเรายังอยากมีไฟ มีPassionของตัวเอง และจุดไฟสร้างพลังให้กับคนฟังเยอะๆ ฝากเพลงนี้ด้วยนะคะ ซิงเกิลใหม่ของแก้ม FLAME ค่ะ(ยิ้ม)

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า