4EVE ปล่อยซิงเกิลใหม่ ‘I Like Boys’ กับลุคสุดเฟียสส ใน Concept Let’s Celebrate

เตรียมลุกขึ้นเต้นไปกับสาวๆ 4EVE ! วงเกิร์ลกรุ๊ปที่มาแรงที่สุดแห่งยุค ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment กลับมาเรียกเสียงฮือฮาจากแฟนๆ อีกครั้ง ในเพลง ‘I Like Boys’ ที่มาพร้อมกับลุคสุดปัง 4EVE กลับมาครั้งนี้จึงขอพาแฟนๆ ทุกคน มาเปลี่ยนมู้ดให้สนุกขึ้นไปกับเพลงเร็ว ที่มีเนื้อร้องเป็นภาษาอังกฤษ พร้อมกับจังหวะที่สนุกสุดมัน เตรียมตัวลุกขึ้นเต้นได้เลยนอกจากนี้ยังได้โปรดิวเซอร์มากฝีมืออย่าง ‘NINO’ และนักแต่งเพลงคนเก่งอย่าง ‘ปรอง – พลอยปรวรรณ ไพรสณฑ์’ หรือ Ploypaworawan praison ที่เคยแต่งเพลงให้ศิลปินระดับโลกมากแล้ว มาช่วยเขียนและเรียบเรียงทำนองให้อีกด้วย

เพลง ‘I Like Boys’ เป็นเพลงจังหวะเร็ว และมีทำนองที่ชวนทุกคนโยกตามความหมายของเพลงนี้ บ่งบอกถึง ความชอบในตัวผู้ชายคนนึงที่มีมากจนต้องประกาศออกมา โดยเพลงนี้ได้ดึงความเป็น 4EVE ที่หลายคนคุ้นชินออกมาให้ได้เห็นอีกครั้ง คือ ความมั่นใจในเรื่องของความรัก การแอบชอบใครสักคน และอยากจะให้เค้าคนนั้นและทุกคนรู้ว่า ‘ฉันชอบเธอ ’เหมือนท่อนที่ว่า “Tell all your friendsI’m so into them (I like boys) I won’t pretend, yeahI like, I like them boy”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า