“FIRZTER” ขอข้ามเส้น… เฟรนด์โซน ใจกล้า!! แค่ไหนสุดท้ายเป็นได้แค่ “เพื่อนคนเดิม”

อยากพัฒนาความสัมพันธ์ แต่โดนขังไว้ในความเป็นเพื่อน  ชาวเฟรนด์โซนมารวมกันตรงนี้!!!!  ล่าสุด “FIRZTER” (เฟิร์สเตอร์) ศิลปินดูโอสุดป่วน จากบ้าน White Music สังกัด GMM MUSIC หลังจากที่ส่งเพลงซึ้งปาดน้ำตาอย่างเพลง รอ (ONLY YOU) จนทำเอาแฟนเพลงหลายคนอินไปกันตาม ๆ กัน ไม่รอช้า ใส่เกียร์เดินหน้า ปล่อยเพลงเศร้าเคล้าน้ำตาออกมาเอาอกเอาใจเฟรนด์โซนอย่าง “เพื่อนคนเดิม”(FRIEND ZONE) กับซีเนริโอของเพื่อนสนิทคิดไปไกล อยากเป็นเซฟโซนให้เธอ แต่ดันข้ามไม่พ้น    เฟรนด์โซนเลยเป็นได้แค่ “เพื่อนคนเดิม”

เพลง “เพื่อนคนเดิม” (FRIEND ZONE)  เป็นเพลงที่ “FIRZTER” ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของความรักที่กลืนไม่เข้า คายไม่ออก เมื่อเผลอตกอยู่ในวังวนของการแอบรักเพื่อนสนิท ชุดความสัมพันธ์อันแสนซับซ้อนระหว่าง ‘เพื่อน’ ที่แอบรัก ‘เพื่อน’  ซึ่งได้ถูกถ่ายทอดผ่านดนตรี R&B ดีไซน์สบายหู ผสมผสานกับดนตรี Soul ได้อย่างลงตัวและเหมาะเจาะ โดยได้ “แม็ค – ศรัณย์”  โปรดิวเซอร์คู่ใจของ”FIRZTER” ที่จะมาช่วยรังสรรค์เพลงนี้ให้กลมกล่อม

ซึ่งMVเพลง “เพื่อนคนเดิม”(FRIEND ZONE) ได้เล่าถึงการหนีและแอบซ่อนตัวของแก๊งเพื่อน 4 คน  เล่าผ่านงานภาพแบบ Retro Scifi – Cyber ที่ยังมีกลิ่นอายเชื่อมโยงกับ2 เพลงแรก และยังได้นักแสดงสุดพิเศษ บิว – สิทธิกานต์ จาก แอบจองรัก My Secret Love The Series และ มิ้ม – รัตนวดี จากภาพยนตร์ ธี่หยด ที่มาถ่ายทอดเพลงนี้ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นอีกด้วย ส่วนเรื่องราวจะดำเนินไปต่ออย่างไร หรือจะลงเอยอย่างไรนั้น อย่าลืมติดตามชมMVได้แล้ววันนี้  ทั้งนี้ “FIRZTER” ยังเล่าว่า    ผู้กำกับ เค้ากลัวถ้าพวกเราเล่นเอง มันจะถ่ายไม่จบ (ยิ้ม) แต่ก็ดีฮะเราเล่นจบตี 4 มาราธอนมา 2 เพลงละ ส่วนกับน้องมิ้ม พี่บิว ตอนแรกก็เขินๆ แต่ก็สนิทกันไวครับ เค้าเล่นเก่ง พวกผมดูในมอนิเตอร์แล้วอินตาม  ซึ่งเรื่องราวเนื้อหาเพลงนี้ “เตอร์” เองก็แต่งมาจากประสบการณ์ตรงของเพื่อน  ถ้าใครมีประสบการณ์เคยข้ามเฟรนด์โซนแล้วเจอแบบเพลง “เพื่อนคนเดิม” นี้ ฝากดู MV แล้วคอมเมนต์ เล่ากันมาได้นะครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า