ได้เวลาอ่านเรื่องราวในหนังสือเล่มใหม่ของ “LADIIPRANG (เลดี้ปราง)” กับซิงเกิ้ลที่ 2 “จีบแบบไม่จีบ (I don’t like that smile)”

ได้เวลาอ่านเรื่องราวในหนังสือเล่มใหม่ของ “LADIIPRANG (เลดี้ปราง)” หรือ “ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล” ศิลปินในสังกัด4November Entertainment ของผู้บริหาร “กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ” หลังจากที่ส่งเพลง นิทานความรัก (A TALE OF LOVE) ซิงเกิ้ลแรกในชีวิตให้ฮอตฮิตติดลมบนทั้งชาร์ตเพลงทั่วประเทศ และมิวสิควิดีโอบน YouTube ที่ปัจจุบันมียอดผู้ชมมากกว่า 8 ล้านครั้งวันนี้ถึงเวลาเปิดใจ กับซิงเกิ้ลที่ 2  “จีบแบบไม่จีบ (I don’t like that smile)” มาพร้อมแนวดนตรี POP R&B โดยโปรดิวเซอร์มือรางวัลอย่าง “แทน ลิปตพัลลภ” ที่มาช่วยถ่ายอารมณ์จีบแบบไม่จีบให้ลงตัวยิ่งขึ้น

ความพิเศษยังไม่หมดในส่วนของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้ “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” มารับบทพระเอก MV ถ่ายทอดความรู้สึกของผู้ชายที่เหมือนจะจีบแต่ไม่จีบ งานนี้บอกได้เลยว่าดู MV แล้วรู้สึกเคมีเคใจสุดๆ ทั้งเลดี้ปรางที่มาในลุคส์เท่ขึ้น และกลัฟที่มาในคาแรคเตอร์หนุ่มนักอ่าน พร้อมซีนใกล้ชิดให้คนดูได้แอบลุ้น แอบจิกหมอน นั่งอมยิ้มกันเบาๆ แถมมีซีนพิเศษที่ “บอสกึ้ง-เฉลิมชัย” มาเป็นแขกรับเชิญร่วมแสดงอีกด้วย

“จีบแบบไม่จีบ (I don’t like that smile)” เนื้อหาเพลงพูดถึงมุมมองของผู้หญิงที่เคยมีประสบการณ์ความรักที่ไม่ดีมาก่อน เคยเจ็บกับความรัก และรู้สึกไม่อยากเจ็บช้ำอีกแล้ว และพอมีคนเข้ามาจีบโดยที่ไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรกับเรารึเปล่า จีบแบบไม่จีบแบบนี้ถึงแม้ปากจะบอกว่า I don’t like that! แต่จริงๆ แล้วในใจก็ยังรู้สึกชอบที่เธอเข้ามาจีบ 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า