“Purplecat” ส่งความเหงาผ่านซิงเกิลใหม่“จะได้บอกลาสักที” ประโยคสุดท้ายก่อนปล่อยมือตลอดไป!

ถือได้ว่าเป็นดูโอ้รุ่นใหม่ที่ปล่อยผลงานมาให้ได้ติดตามกันอย่างไม่มีพักแถมขึ้นงานโชว์ที่ไหนก็โดนตกกันเป็นแถว สำหรับวง “Purplecat” (เพอร์เพิลแคท) สองดูโอ้ ม่อน – นภสินธุ์ ไชยศรี (นักร้องนำ,กีต้าร์) และ ปาล์ม – พลรัตน์  ศิริรัตน์ (แร็ป,ซินธิไซเซอร์) ล่าสุดส่งเพลงเหงา ๆ ต้อนรับอากาศหนาวกับเพลง “จะได้บอกลาสักที” เพลงการจากลาของความรักที่ไม่เท่าเทียมกันและเมื่อวันนี้จะต้องเป็นวันสุดท้ายที่เราอยู่ด้วยกัน ไม่ว่าจะในสถานะใดก็ตาม ฉันขอเพียงได้กอดอุ่น ๆ สักครั้งก่อนปล่อยมือจากกันตลอดไป

ซึ่งพาร์ทดนตรีขึ้นด้วยเมโลดี้แรกก็ทำให้รู้สึกถึงความเหงาที่ไต่ระดับขึ้นมาเรื่อย ๆ ในแนวดนตรี ป๊อป ฟังสบายจากเสียงซินธิไซเซอร์ของ ปาล์ม คลอประสานกับไลน์เสียงร้องนุ่ม ๆ ของ ม่อน ที่ได้แต่งเนื้อร้องและทำนองร่วมกับ โต้ นักร้องนำวง Nap A Lean (แนปอะลีน) จากประสบการณ์จริงของคนใกล้ตัว โดยผ่านการโปรดิวเซอร์จาก ฟุ้ง – อัครชนช์ ราชปันดิ วง Better Weather (เบตเทอร์ เวสเตอร์) ที่กลับมาช่วยทำเพลงนี้อีกครั้ง ในส่วนของมิวสิกวิดีโอเล่าเรื่องราวผ่านตัวละครของคนสองคน   ที่อีกคนยังคิดถึงแฟนเก่าอยู่ แต่พอมาถึงวันสำคัญอย่างวันเกิดก็แอบหวังอยากได้ยินคำอวยพรจากเธออีกครั้ง        แต่บทสรุปจะเป็นอย่างไรสามารถรับชมได้ในมิวสิกวิดีโอที่ YouTube Channel: Spicydisc 

 โดย ม่อน  ได้เล่าถึงที่มาที่ไปของเพลงนี้ว่า“สำหรับเพลง ‘จะบอกลาสักที’ จุดเริ่มต้นเรื่องราวในเนื้อหาของเพลงมาจากเพื่อนคนสนิทของพวกเราสองคนครับ ซึ่งผมและปาล์มอยู่ในทุกสถานการณ์ของความสัมพันธ์ของทั้งคู่ตลอด แล้วผมรู้สึกว่าเรื่องน่าสนใจและคิดว่าทุกคนน่าจะเคยตกอยู่ในสถานะเดียวกันกับเพลง และความพิเศษในท่อนแร็ปเพลงนี้ปาล์มได้โชว์สกิลการร้องแบบใหม่ให้เรื่องราวได้เข้มข้นขึ้นด้วยครับ ในตัว MV มาในมู้ดเหงาจัดเลยครับ (หัวเราะ) กับเหตุการณ์ที่นึกถึงสิ่งที่เรากับแฟนเคยทำด้วยกันและวันพิเศษที่เราอยากมีเขาอยู่ด้วยแต่ก็สายไป สำหรับใครที่ฟังแล้วเจอเหตุการณ์แบบนี้อยู่ ที่เราพยายามมากกว่าแต่เขากลับไม่ได้สนใจ เพลงนี้จะช่วยให้คุณได้ตัดสินใจง่ายขึ้นนะครับ ฝากเพลงนี้ด้วยครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า