MIYA คัมแบ็กสุดปัง! ประชัดรักแบบหวานจี๊ด ในซิงเกิลใหม่ ‘ดีออก’ ร่วมงานกับ ‘MEYOU’ ครั้งแรก

หลังจากปล่อยซิงเกิลเดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัวไปด้วยเพลง ‘MiNi HEART’ และ ‘Get Like Me’  ภายใต้ค่าย Lil’ Brat Records (ลิต’ แบรท เรคคอร์ด) ที่กวาดหัวใจแฟนเพลงที่ชอบในเสียงสดใสและความน่ารักมีสเน่ห์ของเธอไปได้แบบเต็มๆ สำหรับสาวน้อยมากความสามารถ ‘MIYA’ หรือ ‘มิย่า พิชชา’ ลูกสาวของ “พีท ทองเจือ และ เจง วิไลลักษณ์ ทองเจือ”) ล่าสุดมิย่ากลับมาสร้างความสดใสให้วงการ T-POP อีกครั้งกับซิงเกิลที่ 3 “ดีออก (better off with you)” ที่ขอแชร์ความรู้สึกของสาวขี้งอนที่อยากประชดคนรักว่าไม่มีเธอ ฉันก็ไม่เป็นไร แต่สุดท้ายก็ยังแอบหวังว่าเราจะรักกันเหมือนเดิม ซึ่งเพลงนี้ได้ศิลปินหนุ่มที่เก่งครบเครื่องอย่าง “MEYOU” (มิว-ชิษณุชา ตันติเมธ) มาเป็นผู้แต่งเนื้อร้องและทำนองให้อีกด้วย

โดยมิย่าได้เล่าถึงการทำงานในเพลงนี้ว่า …“สำหรับเพลง ดีออก (better off with you)” มิย่าได้พี่มิวมาช่วยแต่งเนื้อร้องและทำนองให้ค่ะ มิย่าก็ติดตามผลงานและชอบสไตล์เพลงของพี่มิวอยู่แล้ว พอได้มาร่วมงานกันก็สนุกมาก พี่มิวแต่งเพลงออกมามีความเป็นมิย่ามาก คือเป็นเพลงรักที่ดูหวาน แต่เนื้อเพลงก็แอบมีความซ่านิด ๆ เหมือนคาแรกเตอร์เรา เพราะจริง ๆ มิย่าเป็นคนขี้งอนมาก เพลงก็เลยออกมาเป็นฟีลประชดคนรักนิดนึง แต่ในใจลึก ๆ ก็ยังหวังว่าเราจะกลับมาคืนดีกันเหมือนเดิม (หัวเราะ) มิย่าขอฝากเพลงนี้กับทุกคนด้วยนะคะ เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ตั้งใจทำมาก ๆ อยากให้ทุกคนได้ฟังกันค่ะ”

 และในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก็ได้พี่สาวสุดที่รัก ‘เซย่า ทองเจือ’ มาโชว์ความสามารถด้านการกำกับให้ เป็นเรื่องราวความรักที่ตกอยู่ในการตัดสินใจว่าจะต้องจบลงหรือไปต่อ ซึ่งงานนี้มิย่าได้ฉายเดี่ยวแสดงมิวสิกวิดีโอด้วยตัวเอง กับการรับบทบาทเป็น Angel ตัวแทนความคิดด้านบวกและ Devil ตัวแทนความคิดด้านลบ เรียกว่าได้โชว์เสน่ห์ความน่ารักแบบหวานซ่อนเปรี้ยวออกมาตกคนดูแบบสุดๆ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า