‘SOBBOY’ เปิดพื้นที่เซฟโซน ผ่านซิงเกิลล่าสุด ‘ดวงดาวใหม่’ กี่วันร้ายๆ ที่เจอ สุดท้ายจะผ่านไปด้วยดี!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่สร้างสรรค์ผลงานเพลงดี ๆ ให้ฟังอย่างต่อเนื่องสำหรับ โบ๊ท คนาวิน หรือ โบ๊ท SOBBOY (ซ็อบบอย) ศิลปินเดี่ยวภายใต้สังกัด SPICY DISC (สไปร์ซซี่ ดิสก์) กับซิงเกิลล่าสุด “ดวงดาวใหม่” กับการเล่าถึงความรู้สึกที่ทุกคนล้วนอยากพบกับความสุขในแบบที่ตัวเองต้องการ แต่นั่นก็เป็นเพียงฝัน เพราะโลกของความเป็นจริงนั้น เรามักจะเจอกับเรื่องราวร้ายๆ ที่ผ่านเข้ามา จนบางทีรู้สึกอยากหนีออกไปให้ไกล ๆ แต่สุดท้ายแล้วทุกคนต้องต่อสู้กับสิ่งนั้นที่เกิดขึ้น ซึ่งเชื่อว่าไม่มีใครเจอกับเรื่องราวร้าย ๆ เหล่านั้นได้ตลอด สักวันต้องเป็นวันที่ดีของเราอย่างแน่นอน! สำหรับพาร์ทดนตรีมาในแนวอัลเทอร์เนทีฟ อินดี้ร็อค ที่เปิดด้วยจังหวะของเสียงซินธิไซเซอร์ไต่ระดับความรู้สึก ผสานกับจังหวะของกลองที่ปลุกอารมณ์ขึ้นเรื่อย ๆ โดยผ่านการอเรจน์เสียงดนตรีและโปรดิวเซอร์อย่าง มิน-ศิวโรจน์ จิตตนิยมพาณิชย์ กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง ควบคู่ไปกับเสียงร้องและเนื้อหาที่แต่งโดย ‘โบ๊ท’ ทำให้เพลงนี้ส่งกำลังใจถึงคนที่กำลังเผชิญปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ในพาร์ทของมิวสิกวิดีโอมาในรูปแบบของรูปปั้น 3D ที่ตั้งใจสื่อความหมายในทุก ๆ ท่อนของเพลงได้อย่างละเอียดลึกซึ้ง โดยเล่าถึงวัฏจักรชีวิตของคนเราที่เปรียบเสมือนโลกถูกรายล้อมด้วยสภาพแวดล้อมในแต่ละวันพบเจอ สามารถเข้าไปชมมิวสิกวิดีโอเท่ ๆ ได้แล้วทาง YouTube Channel : Spicy Disc

โดย โบ๊ท ได้เล่าถึงแรงบันดาลใจในการทำเพลงนี้ว่า “สำหรับเพลง ‘ดวงดาวใหม่’ แรงบันดาลใจในการแต่งเพลงนี้มาจากประสบการณ์ตรงจากผมเลยครับ ที่บางวันได้เจอกับเหตุการณ์ดีบ้าง ไม่ดีบ้าง ปะปนกันไป จนผมรู้สึกอยากจะหาพื้นที่เซฟโซนไว้สำหรับพักใจของตัวเอง ซึ่งที่ตรงนั้นก็เหมือนเป็นดวงดาวใหม่ให้ ได้ชาร์จพลังแล้วกลับมาลุกขึ้นสู้อีกครั้งให้ปัญหาเหล่านั้นหมดไป จนแต่งเพลงนี้เสร็จออกมาอย่างที่ทุกคนได้ฟังกันครับในส่วนของตัว MV มาเท่เลยครับในแบบรูปปั้น 3D ที่ผมได้มีส่วนร่วมเสนอให้กับทางค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์ ซึ่งหลายคนน่าจะมองว่าเป็นฝีมือคนต่างชาติทำแน่ๆ ไม่ใช่นะครับเป็นคนไทยทำนะครับ (หัวเราะ) ซึ่งผมอยากสนับสนุนผลงานฝีมือของคนไทย พอทำออกมาแล้วรู้สึกว่าชอบมากๆ เพราะมีความเท่และยังคงความเป็น SOBBOY อยู่บวกกับตัวรูปปั้น 3D ในทุกวินาทีของ MV ได้แฝงความหมายไว้ดีมากเลยครับ ไม่อยากให้ทุกคนไม่พลาดแม้แต่วินาทีเดียว ยังไงก็ขอฝากเพลงนี้ทุกๆคนไว้ด้วยนะครับ ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นในวันที่ร้ายๆ ให้เพลงนี้เป็นกำลังใจทำให้คุณได้กลับมาสดใสขึ้นอีกครั้ง ขอบคุณครับ” 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า