MAIYARAP-Three Man Down ปล่อยเพลงใหม่ “เก็บไว้ในใจไม่พอ” พุ่งทะลุล้านวิว

ปีนี้ศิลปินฮิปฮอปดีกรีแชมป์รายการ The Rapper 2 อย่าง MAIYARAP (แชมป์-นครินทร์ จรูญวิทยา) จากค่าย YUPP! กลับมาอีกครั้งกลับ EP ชุด POPSTAR ที่มีทั้งหมด 5 เพลง ซึ่งได้แรงบันดาลใจต่อยอดจากเพลง “แฟนใหม่หน้าคุ้น” ซึ่งผลงานแรกของ EP อย่าง “เก็บไว้ในใจไม่พอ” ก็เป็นที่จับตาอย่างมากจากแฟนๆ 

เพลง “เก็บไว้ในใจไม่พอ” Maiyarap ได้ร่วมทำงานกับศิลปินสุดฮอตของตอนนี้วง Three Man Down  ซึ่งทั้งสองรู้จักและคุ้นเคยกันมาก่อน ได้เจอกันตามงานเทศกาลดนตรีต่างๆ ทั้งสองศิลปินได้มีการคิดงานและขึ้นดนตรีด้วยกันโดยมี โปรดิวเซอร์ดัง SPATCHIES และ ตูน-พีรพล เอี่ยมจำรัส มือกีตาร์วง Three Man Down เป็นโปรดิวเซอร์หลักของเพลงนี้ ช่วยเสริมให้ดนตรีมีซาวด์ที่หนักแน่นในรูปแบบวงมากขึ้น ซึ่งส่วนทาง MAIYARAP เองถือว่าเพลงนี้ร้องยากมาก เพราะต้องมีการปรับคีย์สูงขึ้นเพื่อให้เข้ากับ กิต-กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ นักร้องนำวง Three Man Down นับว่าเป็นการทำงานที่ท้าทายสำหรับทั้ง MAIYARAP และ Three Man Down

สำหรับซิงเกิล “เก็บไว้ในใจไม่พอ” พูดถึงเรื่องราวของคนที่ลืมความรักไม่ได้ ยังคงมูฟออนเป็นวงกลม ซึ่งเมื่อปล่อยเพลงและมิวสิควิดีโอออกมา ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี เพียงไม่กี่ชั่วโมงก็ติดเทรนด์ดิ้ง อันดับ 1 มาแรงใน YouTube ต่อเนื่องและยอดวิวทะลุหลักล้านไปแล้ว 

ซึ่ง MAIYARAP พูดถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “ผมกับ Three Man Down เคยอยู่ค่ายเดียวกันมาก่อน แล้วเราเจอกันมาหลายงาน มีโอกาสได้คุยกันเลยลองชวนเค้ามาร้องด้วยกันสักเพลง จริงๆ คอนเซ็ปท์เพลงนี้คือเก็บไว้ในใจก็พอ แต่พอมาบวกกับ Three Man Down มันต้องไม่ธรรมดาสิครับ เลยกลายมาเป็น “เก็บไว้ในใจไม่พอ” ทำงานด้วยกันสนุกมากเพราะเราคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว หวังว่าเพลงนี้จะเป็นเพลงที่ทุกคนรักและสร้างสีสันความแปลกใหม่ให้กับแฟนๆ ได้นะครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า