Kazuma วง INTERSECTION ปล่อยเพลงใหม่ “White Stallion”

Kazuma Mitchell จากวงบอยแบนด์ญี่ปุ่น-อเมริกัน INTERSECTION ได้ปล่อยเพลงใหม่ “White Stallion” ในฐานะศิลปินเดี่ยวภายใต้ชื่อ Kaz

Kazuma เพิ่งได้เข้าร่วมรายการ CHUANG 2021 ซึ่งเป็นรายการออดิชั่นที่เป็นที่รู้จักของประเทศจีนในเครือ PRODUCE 101 และได้มีการถ่ายทอดทั่วทวีปเอเชียตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมสะสมยอดวิวกว่า 5 พันล้านวิว ความสามารถในการร้องเพลงและหน้าตาที่น่าหลงใหลของเขาได้มัดใจแฟนๆ จากประเทศจีนและทั่วทวีปเอเชียอย่างรวดเร็ว ทำให้เขามีผู้ติดตามทางช่องทางโชเชียลมีเดียของจีนอย่าง Weibo กว่า 1.85 ล้านคนในชชั่วพริบตา

Kazuma เคยปล่อยผลงานภายใต้ชื่อ Kaz มาก่อนแล้ว แต่ “White Stallion” เป็นเพลงแรกที่เขาปล่อยออกมาหลังจากที่ได้เป็นที่รู้จักมากขึ้นจากรายการ CHUANG 2021

kazuma

ในฐานะนักร้องนักแต่งเพลงที่มีพื้นเพมาจากอิทธิพลของเพลง jazz เขาได้ทดลองทำเพลงในแนวที่เปิดกว้างขึ้นกว่าทุกครั้งที่ผ่านมากับ “White Stallion” ในครั้งนี้ ซึ่งเห็นได้ชัดว่าเป็นที่ถูกใจของแฟนๆ เป็นอย่างมาก เนื่องจากเพลงนี้สามารถสะสมยอดดาวน์โหลดได้กว่า 200,000 ครั้งในประเทศจีน ภายในวันแรกที่ปล่อยออกมาแค่วันเดียว และติดอันดับ 1 บนชาร์ตประจำวันมากมาย

เพลงที่เขาโปรดิวซ์เองนี้ให้มุมมองของคนใน Gen Z ต่อความรักในยุคของโลกออนไลน์และโลกแห่งความเป็นจริง ซึ่งแตกต่างจากแนวเพลงของ INTERSECTION นิดหน่อย แสดงให้เห็นถึงความรู้สึกลึกๆ ภายในใจของ Kazuma ที่กำลังก้าวเข้าสู่การเป็นผู้ใหญ่

เอ็มวีของเพลงนี้แสดงให้เห็นสีหน้าต่างๆ ของเขาผ่านการออกแบบที่มีสไตล์ การใช้มุมกล้อง และการใช้เอฟเฟคที่เหมือนกับงานศิลปะ และแสดงให้เห็น Kazuma ในเสื้อผ้าจากแบรนด์ไฮเอนด์ต่างๆ มากมายอย่าง Dior, FENDI และ GUCCI บ่งบอกถึงสถานะของเขาที่กำลังไต่เต้าขึ้นไปในวงการแฟชั่นอีกด้วย

Kaz / White Stallion

เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน Kazuma ได้จัดไลฟ์สตรีมทาง Weibo เป็นเวลาประมาณ 1 ชั่วโมง เพื่อมาพูดคุยกับแฟนๆ อย่างเป็นกันเอง พร้อมอัปเดตชีวิตของเขาในช่วงที่ผ่านมา นอกจากนี้แล้ว เขายังได้เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการโทรหาเมมเบอร์ INTERSECTION อย่าง Calen Moriarty เพื่อพูดคุยกันภายในไลฟ์ด้วย

ไลฟ์นี้ได้มีผู้ชมกว่า 11 ล้านคน ทำให้มันกลายเป็นที่ถูกพูดถึงในประเทศจีน และคีย์เวิร์ด “Kazuma ไลฟ์สด” ก็ได้ติดอันดับเทรนด์บน Weibo อีกด้วย

Kazuma Mitchell กำลังบุกมาสู่ทวีปเอเชียเหมือนกับคลื่นลูกใหม่ และหากคุณอยากจะเข้าใจ ก็คงต้องลองฟัง “White Stallion” ดูแล้วล่ะ

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :Tero Entertainment

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า