“นิว จิ๋ว” ปลื้ม “จมน้ำตา” กระแสแรง… ถ่ายเอ็มวีทุ่มสุดตัว ทนเหนียว ชุ่มน้ำเชื่อม 3 ชั่วโมง!!

ทำแฟนๆสุดอิน เข้าถึงอารมณ์จมดิ่งไปกับเพลง กระแสตอบรับดีพายอดวิวเอ็มวีพุ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ  สำหรับเพลงสุดเศร้า “จมน้ำตา” ของดูโอดีวาตัวแม่ “นิว จิ๋ว”  (นิว -นภัสสร ภูธรใจ, จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพรู)    สังกัด White Music ในเครือ    จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ  สมความทุ่มเทเต็มที่ทั้งตอนเข้าห้องอัด  และยังจัดเต็มทุ่มให้ทั้งตัวในวันถ่ายเอ็มวีอีกด้วย  เรียกว่า ทั้งลุค ทั้งเมคอัพ สุดปัง  และต้องทนเนื้อตัวเหนียวเหนอะ 3 ชั่วโมงกว่า เพราะถูกเคลือบไปด้วยน้ำเชื่อม ระหว่างถ่ายทำ ทั้งเปียก ทั้งชุ่ม เสมือนกำลัง “จมอยู่ใต้น้ำตา” เพื่อให้ได้ภาพสวยๆในเอ็มวีมาให้ทุกคนได้ชมกัน   

“นิว จิ๋ว” เล่าว่า  ดีใจที่เพลงนี้หลายๆคนชื่นชอบ เพราะเราทุ่มเททำให้ออกมาดีที่สุด เราเต็มที่กับเสียงร้องในวันเข้าห้องอัดแล้ว พอวันถ่ายเอ็มวี เราก็ให้ทั้งตัวเลยค่ะ  เป็นคอนเซ็ปต์ที่ให้รู้สึกว่า การจมน้ำตาเป็นแบบนี้  เพลงนี้ก็ค่อนข้างจะเหนียวๆนิดนึง (หัวเราะ) คือเราอยู่ในลุคนี้ที่ต้องราดน้ำเชื่อมกัน ตอนแรกจะใช้เป็นน้ำธรรมดา อยากให้เปียกๆ เราเลยตีโจทย์มาว่าน่าจะเป็นน้ำเชื่อม เพราะเวลาถ่ายทำแล้วภาพจะออกมาสวยดี เราต้องอยู่ในลุคนี้ประมาณ3 ชั่วโมงครึ่ง วันนี้ก็คือเต็มที่ไปเลยค่ะ (ยิ้ม)  ลุคในวันนี้ก็ได้  แบรนด์ SORAPOL  LONDON มาช่วยดีไซน์ให้ วันนี้ทั้งผมเอย เสื้อผ้าเอย ฉ่ำไปหมดเลย   สำหรับเรานิวจิ๋ว การถ่ายทำเอ็มวีเราผ่านมาทุกแบบแล้ว ทุกทรง ทุกเมคอัพ ยืนซิงค์สลับหน้าหลังต่างๆ  แช่น้ำก็เคยมาแล้ว เอ็มวีเพลงนี้ก็ถือเป็นอีกแบบนึงที่ท้าทาย และเรียกว่ายากมากเพราะว่ามันลื่นมาก  แต่ละท่าแต่ละแอ็คที่เราจัด มันต้องค้างไว้ บางทีต้องแบบเกร็งสุดเพื่อให้ได้เอ็มวีที่สวยงาม ปังๆแบบนี้  ก็อยากฝากเอ็มวีเพลงนี้ด้วยนะคะ ภาพสวยมากๆ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า