ว่าน ธนกฤต ชวน “ติ๊ก เจษฎาภรณ์” ถ่ายทอดอารมณ์เพลงใหม่ “คนที่ไม่ใช่บังกระสุนให้ก็ว่าเสือก”

สร้างความประทับใจให้ทุกคนได้ยิ้มตลอดสำหรับ ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ที่ทุกเพลงของผู้ชายคนนี้มักจะมีชื่อเพลงที่น่าสนใจเสมอ รวมถึงซิงเกิลล่าสุดของเขากับ “คนที่ไม่ใช่บังกระสุนให้ก็ว่าเสือก” ความรู้สึกเจ็บๆ ของคนที่เป็นได้แค่คนดีแต่ไม่ใช่คนที่เธอจะรัก แต่ไม่ว่าเธอจะประสบปัญหาอะไรก็ตามในชีวิต คนๆ นี้ก็ยินดียื่นมือเข้าไปช่วยเธอเสมอ บทสรุปสุดท้ายก็เป็นแค่คนดีที่ไม่เคยได้ใจเธอ พาร์ทของดนตรียังคงความสวยงามตามแบบฉบับของ ว่าน ฟังแล้วทำให้นึกถึงภาพยนตร์ในยุคเก่าที่มีความโรแมนติกของชาย-หญิง เล่าผ่านคำพูดง่ายๆ ไม่ซับซ้อนแต่ส่งทุกความรู้สึกทุกความเจ็บนี้ แต่สุดท้ายก็ยังกลับไปทำแบบเดิมเพียงเพราะ…รัก… และด้วยองค์รวมของเพลงนี้ให้ความรู้สึกเหมือนเรากำลังชมภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง

ดังนั้นเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอจึงเลือกที่จะถ่ายทอดออกมาให้เป็นเหมือนภาพยนตร์แอคชั่น – โรแมนติก ที่ได้พระเอกตลอดกาลอย่าง ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี มารับบทอดีตนักฆ่าที่วางมือจากวงการไปใช้ชีวิตเรียบง่าย แต่แล้วโชคชะตาก็ทำให้เขาต้องกลับมาสู่วงโคจรเดิมๆ เพราะเธอคนนั้นต้องการความช่วยเหลือ ที่ไม่รู้ว่าความดีจะเอาชนะใจของเธอได้หรือไม่ต้องตามไปชมมิวสิควิดีโอตัวเต็มได้ทาง YouTube: SPICYDISC

แต่เหนือสิ่งอื่นใดความพิเศษของเพลงนี้นอกจากชื่อเพลงที่ทุกคนอยากทราบถึงที่มาของเพลงแล้ว เรื่องของพระเอกก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทุกคนก็คงอยากรู้ว่าเป็นไงมาไงถึงมาเล่นมิวสิกวิดีโอให้ เรื่องนี้คนที่ตอบได้ดีที่สุดก็คงต้องเป็นเจ้าของเพลงอย่างว่าน มาไขความกระจ่างให้ฟังว่า “ชื่อเพลงนี้เป็นการบ่งบอกถึงความรู้สึกของเพลงได้อย่างครบถ้วนเป็นรูปประโยคที่เราใช้กันทั่วไป นำมาเล่าถึงมุมมองของการแอบรักใครคนหนึ่งที่ไม่ว่าต่อให้เขาจะเป็นอย่างไรเราก็ยอมที่จะทำทุกอย่างเพื่อเขา แต่ท้ายที่สุดแล้วเราก็เป็นได้เพียงคนดีที่เธอไม่เคยรักเลยและเมื่อนำมาประกอบรวมเข้ากับดนตรีที่เราทำไว้ ทำให้มวลรวมของเพลงนี้หลังจากได้ฟังทั้งผมและทางสไปร์ซซี่ ดิสก์ต่างก็คิดตรงกันว่าอยากเล่าเรื่องของมิวสิกวิดีโอออกมาในรูปแบบภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง เราก็มานั่งคิดกันว่าอยากได้ใครมาถ่ายทอดเรื่องราวตรงนี้ดีประจวบเหมาะกับที่ผมได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่ติ๊ก ซึ่งตรงตามโจทย์ที่เราตามหาจึงได้ลองเชื้อเชิญให้มาเล่นมิวสิกวิดีโอให้ต้องขอบคุณพี่ติ๊กที่ตอบรับมาเล่น พราะผมเองก็หวั่นใจเล็กน้อยว่าพี่เขาจะยอมมาไหมนะสุดท้ายเราก็ได้พี่ติ๊กมาเป็นพระเอกของเรื่องนี้ โดยผลประกอบการของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ก็ยอดเยี่ยมอย่างที่เราคิดไว้หากคุณอยากรู้ว่ามันเยี่ยมยอดแค่ไหนต้องลองเข้าไปชมไปฟังกันได้ทั้ง YouTube และสตรีมมิ่งครับ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า