‘aespa’ เติมพลังความสดใสพร้อมสะกดทุกสายตาด้วยภาพลักษณ์สุดฮอต ในซิงเกิลภาษาอังกฤษเพลงใหม่สุดคูล ‘Better Things’

‘aespa’ (เอสป้า) เติมพลังความสดใสพร้อมสะกดทุกสายตาด้วยภาพลักษณ์สุดฮอต ในซิงเกิลภาษาอังกฤษเพลงใหม่สุดคูล ‘Better Things’ (เบทเทอร์ ธิงส์) ซึ่งปล่อยออกมาให้แฟนเพลงได้รับฟังทางแพลตฟอร์มสตรีมมิงเพลงออนไลน์ทั่วโลก เช่น Spotify, Apple Music, iTunes ฯลฯ รวมถึงมิวสิกวิดีโอของเพลง ‘Better Things’ ที่รับชมได้ในช่อง SMTOWN ทาง YouTube

เพลงซัมเมอร์ตามสไตล์ aespa (เอสป้า) อย่าง‘Better Things’ (เบทเทอร์ ธิงส์) เป็นเพลงแดนซ์จังหวะเร็วแบบมินิมอล ความโดดเด่นอยู่ตรงเสียงเครื่องกระทบที่เป็นจังหวะ และรูปแบบจังหวะที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกทั้งยังมีทำนองและคอร์ดที่สดใสเหมาะกับฤดูร้อน ซึ่งช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับเพลงนี้ ในเนื้อเพลงถ่ายทอดข้อความเชิงบวกเกี่ยวกับ การเชิญชวนให้ทุกคนใช้เวลากับสิ่งที่มีค่ามากขึ้น สำหรับมิวสิกวิดีโอของเพลง ‘Better Things’ (เบทเทอร์ ธิงส์) แสดงให้เห็นอารมณ์ของน้ำอันลึกลับ ซึ่งเข้ากับบรรยากาศของเพลง ยิ่งไปกว่านั้น เสน่ห์ที่แตกต่างของ ‘aespa’ สามารถดึงดูดสายตาของผู้ชมได้เป็นอย่างดี จากการผสมผสานระหว่างภาพที่สวยงามตระการตาและภาพลักษณ์ที่เหมือนฝันของ ‘aespa’ ที่ออกผจญภัยครั้งใหม่

  นอกจากนี้ ‘aespa’ (เอสป้า) เป็นศิลปินเค-ป๊อปวงแรกที่ได้ขึ้นปก DORK นิตยสารผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรีของสหราชอาณาจักร โดยในตอนท้ายของบทความ DORK กล่าวถึงเพลงใหม่ของ ‘Better Things’ (เบทเทอร์ ธิงส์) ว่า “ดนตรีของ aespa ช่วงหนึ่งมีพื้นฐานมาจากความทรงพลัง แต่เพลงใหม่ครั้งนี้ไม่ผูกมัดกับสตอรี่ไลน์ เพลง ‘Better Things’ ได้ดึงเอาเสียงร้องและการประสานเสียงที่ดีที่สุดออกมา เช่นเดียวกับเพลงประกอบอัลบั้มอย่าง ‘Thirsty’ และซิงเกิลภาษาอังกฤษเพลงแรก ‘Life’s Too Short’”

   ทั้งนี้ ‘aespa’ (เอสป้า) กำลังทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก ทั้งหมด 14 เมือง ในสหรัฐอเมริกา, อเมริกาใต้ และยุโรป โดยเริ่มจากลอสแอนเจลิส เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ซึ่ง ‘aespa’ ได้แสดงเพลงใหม่ ‘Better Things’ เป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ต ‘aespa LIVE TOUR 2023 ‘SYNK : HYPER LINE’ in LA’ และแฟนคลับให้การตอบรับอย่างร้อนแรง ตามด้วยแดลลัส วันที่ 18 สิงหาคม 2566, ไมอามี วันที่ 22 สิงหาคม 2566, แอตแลนตา วันที่ 25 สิงหาคม 2566, วอชิงตัน ดี.ซี วันที่ 27 สิงหาคม 2566, ชิคาโก วันที่ 30 สิงหาคม 2566, บอสตัน วันที่ 2 กันยายน 2566, บรูคลิน วันที่ 5 กันยายน 2566, เม็กซิโก ซิตี้ วันที่ 8 กันยายน 2566, เซาเปาโล วันที่ 11 กันยายน 2566, ซานติอาโก วันที่ 14 กันยายน 2566, เบอร์ลิน วันที่ 25 กันยายน 2566, ลอนดอน วันที่ 28 กันยายน 2566 และปารีส วันที่ 30 กันยายน 2566

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า