fluffypak เผยมุมมองความรักช่วงไวรัสโคโรนาผ่านเอ็มวีเพลงใหม่ “แอบมอง”

ที่ผ่านมา fluffypak หรือ ภัค-ณภัค นิธิพัสกร มิอซินธ์ของวง Jelly Rocket ได้ก้าวสู่การเป็นศิลปินเดี่ยวสที่มีเอกลักษณ์แนวดนตรี ซินธ์ป็อปไม่เหมือนใคร และตอนนี้ได้เข้ามาเป็นศิลปินอิสระที่อยู่ภายใต้สังกัด MILK! Artist Service Platform อีกด้วย ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ภัคเคยปล่อย EP อัลบั้มที่ชื่อว่า Daydream Blue ประกอบไปด้วย 7 บทเพลงสุดฮิตที่ติดชาร์ตมาอย่างมากมาย โดยในปี 2021 นี้ ภัคขอกลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง “แอบมอง (Wear Mask)” มาเอาใจใครหลายคนที่แอบตกหลุมรักในช่วงโควิด-19 นี้

“แอบมอง (Wear Mask)” คือซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก fluffypak ซึ่งกลับมาครั้งนี้ ภัคขอเล่ามุมมองความรักในแบบฉบับที่ต่างออกไปจากเดิม โดยหยิบยกเรื่องราวความรัก และความรู้สึกดีของคนที่แอบรัก แอบชอบใครสักคนในช่วงโควิด-19ขึ้นมา เพราะการจะประทับใจใครสักคนที่ใส่แมสก์จะเป็นยังไง เราไม่มีทางรู้เลยว่าเขาจะคิดเหมือนกันกับเราไหม ได้แต่แอบหวังให้เขาหันกลับมาคิด และมองเราบ้างสักที

นพาร์ทดนตรี ภัคได้ทดลองทำเพลงที่ไม่เศร้าเป็นเพลงแรกในชีวิต เป็นเพลงที่แต่งเสร็จนานแล้วและได้นำมาเรียบเรียงใหม่ให้มีความเป็น fluffypak มากขึ้น ความพิเศษของเพลงนี้จะอยู่ตรงที่ ท่อนเมโลดี้ของเพลงได้มีการหยิบใช้สเกล Pentatonic เข้ามาเป็นจำนวนมาก (เช่น โน้ตโด เร มี ซอล ลา ฯ) รวมถึงในท่อนโซโล่ภัคก็ได้โซโล่เปียโนด้วยตัวเองในเพลงนี้เป็นครั้งแรกอีกด้วย

https://www.youtube.com/watch?v=_yN9pPnar-w

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า