“เป๊ก ผลิตโชค” งัดเซอร์ไพรส์โชว์สเต็ปเทพในเอ็มวีเพลงใหม่ “You are the one”

ก่อนจะขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ศิลปินขวัญใจชาวโซเชียลได้ชวนแฟนเพลงมาร้องและเต้นด้วยกันในเพลง “You are the one” ซิงเกิลล่าสุดที่เขาได้ทำออกมาโดยผสมผสานดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเป็นแนวที่เขาทำในวันที่ย้ายเข้าบ้าน White Music ใหม่ๆ  

การกลับมาครั้งนี้ เป๊กได้ชักชวน Botcash (เอ้-สัณหภาส บุนนาค) ดีเจและโปรดิวเซอร์ที่ชำนาญด้านการทำดนตรีแนว EDM มาช่วยสร้างสรรค์เพิ่มมิติในเพลงมากขึ้น ทำให้เป๊กต้องฟิตซ้อมร่างกายให้พร้อม เพื่อเตรียมตัวเต้นแบบเต็มที่ในเพลงที่มีเนื้อหาบอกรักคนพิเศษ 

โดยเป๊กได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “เพลง “You are the one” เป็นเพลงที่ผมตั้งใจทำขึ้นมาใหม่ เพื่อให้แฟนๆ ได้ไปร้องและเต้นกันในคอนเสิร์ตของผม เป็นเพลงที่ผมเต้นมากที่สุดตั้งแต่ทำเพลงมาเลยครับ เพราะได้เอ้ BOTCASH มาช่วยทำดนตรีให้ และได้ครูเจด้าจาก Harlem Shake มาช่วยออกแบบท่าเต้น จนออกมาลงตัวที่สุด สำหรับคนที่มีบัตรคอนเสิร์ตแล้ว เราไปเต้นด้วยกันในงานนะครับ และที่สำคัญเพลงนี้ มีมิวสิควิดีโอด้วยนะครับ เข้าไปดูแล้วเต้นไปด้วยกันในมิวสิควิดีโอได้นะครับ อยากให้ทุกคนสนุกไปกับเพลงของผมนะครับ ขอบคุณครับ” 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า